ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายทรงยศ อาชวพงศ์ โทร.7009
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักงานเขตวัฒนามีระบบการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน
50390100/50390100
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแก้ไขเรื่องร้องเรียน
เรื่องร้องเรียนได้รับการแก้ไข ร้อยละ 100
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-06)
6/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 98.00 (2018-08-30)
30/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-07-28)
28/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้เสร็จภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-06-28)
28/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้เสร็จภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-05-28)
28/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประสานการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้เสร็จภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-04-28)
28/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รวบรวมข้อมูลจากส่วนราชการต่าง ๆ เพื่อแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์ และแจ้งให้ผู้ร้องทราบผลการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-03-29)
29/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-02-27)
27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-01-30)
30/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมข้อมูลจากส่วนราชการเพื่อรายงานผลการดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 31.00 (2017-12-29)
29/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนแก้ไขเรื่องร้องเรียน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-12-28)
อยู่ระหว่างขั้นตอนแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือน ธ.ค.60
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-29)
29/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเื่องร้องเรียนประจำเดือน พ.ย.60
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)
30/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากประชาชนส่งต่อฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **