ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้เสร็จภายในกำหนด : 50390000-3110

สำนักงานเขตวัฒนา : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายทรงยศ อาชวพงศ์ โทร.7009

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตวัฒนามีระบบการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน

50390100/50390100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแก้ไขเรื่องร้องเรียน

เป้าหมายของโครงการ

เรื่องร้องเรียนได้รับการแก้ไข ร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-06)

100.00

6/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 98.00 (2018-08-30)

98.00

30/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-07-28)

95.00

28/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้เสร็จภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-06-28)

85.00

28/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้เสร็จภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-05-28)

75.00

28/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประสานการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้เสร็จภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-04-28)

65.00

28/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รวบรวมข้อมูลจากส่วนราชการต่าง ๆ เพื่อแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์ และแจ้งให้ผู้ร้องทราบผลการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-03-29)

60.00

29/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-02-27)

50.00

27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-01-30)

40.00

30/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมข้อมูลจากส่วนราชการเพื่อรายงานผลการดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 31.00 (2017-12-29)

31.00

29/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนแก้ไขเรื่องร้องเรียน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-12-28)

30.00

อยู่ระหว่างขั้นตอนแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือน ธ.ค.60

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-29)

20.00

29/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเื่องร้องเรียนประจำเดือน พ.ย.60

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)

10.00

30/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากประชาชนส่งต่อฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50390000-3110

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50390000-3110

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5039-0800

ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **