ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.ภาวิณี เที้ยวพันธ์ โทร.7412
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การดำเนินการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
50410100/50410100
การดำเนินการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
เพื่อให้ผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC) เกิดความพึงพอใจสูงสุด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-15)
15/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast @ Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนสิงหาคมและกันยายน 2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2017-08-10)
10/8/2560 : สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast @ Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนกรกฎาคม 2560 และแจกแบบสอบถามฯ เดือนสิงหาคม 2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-07-03)
3/7/2560 : สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนมิถุนายน 2560 และแจกแบบสอบถามเดือนกรกฎาคม 2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-06-08)
8/6/2560 : สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 และแจกแบบสอบถามฯ เดือนมิถุนายน 2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-05-01)
1/5/2560 : สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนเมษายน 2560 และแจกแบบสอบถามฯเดือนพฤษภาคม 2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-04-04)
4/4/2560 : ทอดแบบสอบถามความคิดเห็นผู้ใช้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนเมษายน 2560 ตามแบบฯที่สำนักงานปกครองและทะเบียนกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-03-01)
1/3/2560 : มีเจ้าหน้าที่ประจำจุดต่าง ๆ เพื่อปฏิบัติงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามคำสั่งสำนักงานเขตหลักสี่ที่ 54, 55, 56, 57/2560 และมีหนีงสือที่ กท 0406/1522 ลงวันที่ 29 มีนาคม 2560 เรื่อง ขอส่งแบบสำรวจความคิดเห็นผู้ใช้บริการศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast&Clear : BFC) จากสำนักงานปกครองและทะเบียน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่ม่
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-02-08)
8/2/2560 : จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear(BFC) บริเวณฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตหลักสี่ โดยมี 2 จุด คือ จุดประชาสัมพันธ์และจุดรับเรื่อง และแจกแบบสอบถามเดือนกุมภาพันธ์ 2560
** ปัญหาของโครงการ :บุคลากรยังไม่มีความพร้อม เนื่องจากภารกิจเพิ่มมากขึ้น
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีงบประมาณ
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-01-31)
31/1/2560 : จัดทำคำสั่งที่เกี่ยวข้องกับศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear(BFC) และจัดสถานที่เพื่อจัดตั้งศูนย์ฯ พร้อมทั้งจัดทำแบบสอบถามฯ สำหรับแจกประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ 2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC)
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.551
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **