ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการจัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear(BFC) : 50410000-3105

สำนักงานเขตหลักสี่ : (2560)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

น.ส.ภาวิณี เที้ยวพันธ์ โทร.7412

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

การดำเนินการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

50410100/50410100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

การดำเนินการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อให้ผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC) เกิดความพึงพอใจสูงสุด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-15)

100.00

15/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast @ Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนสิงหาคมและกันยายน 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2017-08-10)

80.00

10/8/2560 : สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast @ Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนกรกฎาคม 2560 และแจกแบบสอบถามฯ เดือนสิงหาคม 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-07-03)

70.00

3/7/2560 : สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนมิถุนายน 2560 และแจกแบบสอบถามเดือนกรกฎาคม 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-06-08)

60.00

8/6/2560 : สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 และแจกแบบสอบถามฯ เดือนมิถุนายน 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-05-01)

50.00

1/5/2560 : สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนเมษายน 2560 และแจกแบบสอบถามฯเดือนพฤษภาคม 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-04-04)

40.00

4/4/2560 : ทอดแบบสอบถามความคิดเห็นผู้ใช้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ ประจำเดือนเมษายน 2560 ตามแบบฯที่สำนักงานปกครองและทะเบียนกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-03-01)

30.00

1/3/2560 : มีเจ้าหน้าที่ประจำจุดต่าง ๆ เพื่อปฏิบัติงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามคำสั่งสำนักงานเขตหลักสี่ที่ 54, 55, 56, 57/2560 และมีหนีงสือที่ กท 0406/1522 ลงวันที่ 29 มีนาคม 2560 เรื่อง ขอส่งแบบสำรวจความคิดเห็นผู้ใช้บริการศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast&Clear : BFC) จากสำนักงานปกครองและทะเบียน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่ม่

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-02-08)

20.00

8/2/2560 : จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear(BFC) บริเวณฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตหลักสี่ โดยมี 2 จุด คือ จุดประชาสัมพันธ์และจุดรับเรื่อง และแจกแบบสอบถามเดือนกุมภาพันธ์ 2560

** ปัญหาของโครงการ :บุคลากรยังไม่มีความพร้อม เนื่องจากภารกิจเพิ่มมากขึ้น

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีงบประมาณ

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-01-31)

10.00

31/1/2560 : จัดทำคำสั่งที่เกี่ยวข้องกับศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear(BFC) และจัดสถานที่เพื่อจัดตั้งศูนย์ฯ พร้อมทั้งจัดทำแบบสอบถามฯ สำหรับแจกประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ 2560

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50410000-3105

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50410000-3105

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5041-0716

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC)

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.551

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
4.00

100 / 100
3
4.63

100 / 100
4
4.55

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **