ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวปาริชาติ ธนะสิงห์ โทร.7413
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ตามที่กองกลาง กำหนด
50410800/50410800
ตามที่กองกลาง กำหนด
ตามที่กองกลาง กำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-26)
26/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกันยายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-08-17)
17/8/2561 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-07-26)
26/7/2561 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-06-26)
26/6/2561 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-05-30)
30/5/2561 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-04-27)
27/4/2561 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-03-26)
26/3/2561 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-02-21)
21/2/2561 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-01-30)
30/1/2561 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2017-12-25)
25/12/2560 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-29)
29/11/2560 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-25)
25/10/2560 : ติดตาม เร่งรัดและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาขน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **