ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฝ่ายทะเบียน : 50420000-3365

สำนักงานเขตสายไหม : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

คุณบพิธ รัตนบุรี (โทร 02-158-7358 , 7260)

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากปัจจุบันมีประชาชนเข้ามารับบริการที่ฝ่ายทะเบียนจำนวนมาก ประกอบกับระบบงานทะเบียนต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตและระบบฐานข้อมูลออนไลน์ จึงจำเป็นต้องมีการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการที่ดีที่สุด

50420200/50420200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานให้เป็นผู้ปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ มีจิตสำนึกในการบริการประชาชนด้วยความเต็มใจ (SERVICES MIND) 2 เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส ยุติธรรม และตรวจสอบได้ ตามหลักการบริหารจัดการที่ดี (SERVICES GOVERNANCE) 3 เพื่อตอบสนองนโยบายของกรุงเทพมหานครและรัฐบาลในการปฏิรูประบบราชการโดยการปรับปรุงพัฒนาระบบงานให้มีประสิทธิภาพและเกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจในการให้บริการประชาชน

เป้าหมายของโครงการ

1.ประชาชนเกิดความพึงพอใจในการบริการของเจ้าหน้าที่ 2.ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านการบริการของกลุ่มงานทะเบียนทั่วไปเพิ่มขึ้น 3.ประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว และได้รับความเสมอภาคในการรับบริการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-26)

100.00

26/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนกันยายน 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนกันยายน 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.626 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-08-28)

95.00

28/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนสิงหาคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนสิงหาคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.649 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-07-25)

85.00

25/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนกรกฎาคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนกรกฎาคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.637 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-28)

75.00

28/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนมิถุนายน 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนมิถุนายน 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.702 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-05-28)

65.00

28/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนพฤษภาคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนพฤษภาคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.814 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-เจ้าหน้าที่บางส่วนต้องไปให้บริการรับลงทะเบียนแรงงานต่างด้าว ทำให้การบริการที่สำนักงานเขตเกิดความล่าช้า เนื่องจากประชาชนต้องใช้เวลาในการรอรับบริการที่นานมากขึ้น-

** อุปสรรคของโครงการ :-เจ้าหน้าที่บางส่วนต้องไปให้บริการรับลงทะเบียนแรงงานต่างด้าว ทำให้การบริการที่สำนักงานเขตเกิดความล่าช้า เนื่องจากประชาชนต้องใช้เวลาในการรอรับบริการที่นานมากขึ้น-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-04-27)

55.00

27/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนเมษายน 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนเมษายน 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.735 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ระบบคอมพิวเตอร์มีปัญหาเกิดการขัดข้อง อาจทำให้การบริการประชาชนเกิดความล่าช้าได้

** อุปสรรคของโครงการ :ระบบคอมพิวเตอร์มีปัญหาเกิดการขัดข้อง อาจทำให้การบริการประชาชนเกิดความล่าช้าได้

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2018-03-27)

45.00

27/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนมีนาคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนมีนาคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.574 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2018-02-27)

35.00

27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.891 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :เจ้าหน้าที่บางส่วนไปให้การบริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าว ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาการรอรับการบริการที่สำนักงานเขตนานขึ้น

** อุปสรรคของโครงการ :เจ้าหน้าที่บางส่วนไปให้การบริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าว ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาการรอรับการบริการที่สำนักงานเขตนานขึ้น

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-01-30)

30.00

30/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนมกราคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนมกราคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.816 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2017-12-28)

25.00

28/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนธันวาคม 2560 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนธันวาคม 2560 คิดเป็นร้อยละ 4.836 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2017-11-27)

15.00

27/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 คิดเป็นร้อยละ 4.736 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับให้บริการประชาชนเกิดการขัดข้อง ทำให้ต้องเสียเวลารอรับบริการนานมากขึ้น-

** อุปสรรคของโครงการ :-ระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับให้บริการประชาชนเกิดการขัดข้อง ทำให้ต้องเสียเวลารอรับบริการนานมากขึ้น-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-31)

10.00

31/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -เสนอโครงการการสำรวจควมพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2561 ต่อผู้อำนวยการเขตสายไหม -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนตุลาคม 2560 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนตุลาคม 2560 คิดเป็นร้อยละ 4.623 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50420000-3365

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50420000-3365

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5042-0735

ตัวชี้วัด : (25) ร้อยละของการลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคารและตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
80.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **