ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
คุณบพิธ รัตนบุรี (โทร 02-158-7358 , 7260)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เนื่องจากปัจจุบันมีประชาชนเข้ามารับบริการที่ฝ่ายทะเบียนจำนวนมาก ประกอบกับระบบงานทะเบียนต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตและระบบฐานข้อมูลออนไลน์ จึงจำเป็นต้องมีการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการที่ดีที่สุด
50420200/50420200
1 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานให้เป็นผู้ปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ มีจิตสำนึกในการบริการประชาชนด้วยความเต็มใจ (SERVICES MIND) 2 เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส ยุติธรรม และตรวจสอบได้ ตามหลักการบริหารจัดการที่ดี (SERVICES GOVERNANCE) 3 เพื่อตอบสนองนโยบายของกรุงเทพมหานครและรัฐบาลในการปฏิรูประบบราชการโดยการปรับปรุงพัฒนาระบบงานให้มีประสิทธิภาพและเกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจในการให้บริการประชาชน
1.ประชาชนเกิดความพึงพอใจในการบริการของเจ้าหน้าที่ 2.ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านการบริการของกลุ่มงานทะเบียนทั่วไปเพิ่มขึ้น 3.ประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว และได้รับความเสมอภาคในการรับบริการ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-26)
26/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนกันยายน 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนกันยายน 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.626 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-08-28)
28/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนสิงหาคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนสิงหาคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.649 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-07-25)
25/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนกรกฎาคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนกรกฎาคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.637 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-28)
28/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนมิถุนายน 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนมิถุนายน 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.702 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-05-28)
28/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนพฤษภาคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนพฤษภาคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.814 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-เจ้าหน้าที่บางส่วนต้องไปให้บริการรับลงทะเบียนแรงงานต่างด้าว ทำให้การบริการที่สำนักงานเขตเกิดความล่าช้า เนื่องจากประชาชนต้องใช้เวลาในการรอรับบริการที่นานมากขึ้น-
** อุปสรรคของโครงการ :-เจ้าหน้าที่บางส่วนต้องไปให้บริการรับลงทะเบียนแรงงานต่างด้าว ทำให้การบริการที่สำนักงานเขตเกิดความล่าช้า เนื่องจากประชาชนต้องใช้เวลาในการรอรับบริการที่นานมากขึ้น-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-04-27)
27/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนเมษายน 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนเมษายน 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.735 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ระบบคอมพิวเตอร์มีปัญหาเกิดการขัดข้อง อาจทำให้การบริการประชาชนเกิดความล่าช้าได้
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบคอมพิวเตอร์มีปัญหาเกิดการขัดข้อง อาจทำให้การบริการประชาชนเกิดความล่าช้าได้
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2018-03-27)
27/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนมีนาคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนมีนาคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.574 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2018-02-27)
27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.891 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :เจ้าหน้าที่บางส่วนไปให้การบริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าว ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาการรอรับการบริการที่สำนักงานเขตนานขึ้น
** อุปสรรคของโครงการ :เจ้าหน้าที่บางส่วนไปให้การบริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าว ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาการรอรับการบริการที่สำนักงานเขตนานขึ้น
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-01-30)
30/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนมกราคม 2561 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนมกราคม 2561 คิดเป็นร้อยละ 4.816 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2017-12-28)
28/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนธันวาคม 2560 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนธันวาคม 2560 คิดเป็นร้อยละ 4.836 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2017-11-27)
27/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... อยู่ระหว่างขั้นตอน... -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 คิดเป็นร้อยละ 4.736 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับให้บริการประชาชนเกิดการขัดข้อง ทำให้ต้องเสียเวลารอรับบริการนานมากขึ้น-
** อุปสรรคของโครงการ :-ระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับให้บริการประชาชนเกิดการขัดข้อง ทำให้ต้องเสียเวลารอรับบริการนานมากขึ้น-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-31)
31/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -เสนอโครงการการสำรวจควมพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2561 ต่อผู้อำนวยการเขตสายไหม -สำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่่ โดยดำเนินการทอดแบบสอบถามประจำเดือนตุลาคม 2560 จำนวน 100 ชุด -นำแบบสอบถามที่ได้ มาคิดค่าเฉลี่ยผลการดำเนินงานประจำเดือนตุลาคม 2560 คิดเป็นร้อยละ 4.623 -รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (25) ร้อยละของการลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคารและตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **