ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.อรอุมา สมบูรณ์ (725ุ6)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ หมายถึง ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) โดยระบุวิธีการดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องร้องเรียนเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือน การดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่องหรืออื่นๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย พร้อมกับแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ (กรณีสามารถติดต่อผู้ร้องได้) ทั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้
50420100/50420100
เพื่อให้กรุงเทพมหานครมีระบบการรับเรื่องราวร้องทุกข์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ทันท่วงที
มีระบบการรับเรื่องราวร้องเรียนของประชาชนและสามารถแจ้งหน่วยงานเพื่อทำการแก้ไขได้
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวบรายงานการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2563 โดยจำนวนเรื่องร้องเรียนผ่าน 1555 เดือนกรกฎาคม 2563 มีจำนวน 176 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 139 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 37 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-29)
29/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2563 ผ่านศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ 1555 จำนวน.....เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ...... เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ 1555 ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวน 108 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จทั้ง 108 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ 1555 ประจำเดือนเมษายน 2563 จำนวน 124 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จทั้ง 124 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : รื่องร้องเรียนในระบบศูนย์ร้องทุกข์ 1555 ประจำเดือนมีนาคม 2563 ระหว่างวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2563 จำนวน 100 เรื่อง ดำเนินการนแล้วเสร็จ 93 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 7 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : เรื่องร้องเรียนในระบบศูนย์ร้องทุกข์ 1555 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างวันที่ 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 108 เรื่อง ดำเนินการนแล้วเสร็จทั้ง 108 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : 1. เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 -31 ตุลาคม 2562 จำนวน 159 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด 2. เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2562 จำนวน 120 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด 3. เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2562 จำนวน 126 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด 4. เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 - 31 มกราคม 2563 จำนวน 162 เรื่อง ดำเนินการนแล้วเสร็จ 106 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 20 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-30)
30/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรายงานผลเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการรายงานความก้าวหน้าเรื่องร้องเรียนตามที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-23)
23/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำโครงการเสนอขออนุมัติ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **