ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 15
ฝ่ายทะเบียน
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางการปกครอง เทคโนโลยี อุตสาหกรรม การค้าและบริการ มีประชากรที่มีสัญชาติไทย และมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 5,682,415 คน (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2561) และมีประชากรแฝงที่เข้ามาอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยมิได้แจ้งย้ายที่อยู่อีกประมาณ 4 ล้านคน ทำให้มีประชาชนเข้ามาใช้บริการสาธารณะของกรุงเทพมหานครเป็นจำนวนมาก ด้วยความคาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดีจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร แต่ด้วยศักยภาพและทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้ไม่สามารถให้บริการสาธารณะแก่ประชาชนได้อย่างที่ผู้ขอรับบริการคาดหวัง ก่อให้เกิดปัญหาการร้องเรียนผ่านศูนย์รับแจ้งทุกข์ กทม. 1555 ศูนย์บริการประชาชน 1111 สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน เป็นต้น สำนักงานเขตวังทองหลาง เป็นหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ซึ่งให้บริการประชาชนในรูปแบบ “Bangkok Fast & Clear” (BFC) กับประชาชนทุกคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งในแต่ละวันจะมีประชาชนต่างท้องที่มาขอรับบริการเป็นจำนวนมาก อาจทำให้การบริการไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง และต้องเสียเวลารอคอย บางรายมาใช้บริการใกล้เวลาปิดทำการทำให้ไม่สามารถบริการได้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะก่อให้เกิดความไม่พอใจระหว่างผู้ขอรับบริการกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ และตามมาด้วยการร้องเรียนผ่านหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้การบริการที่ตรงกับความคาดหวังของผู้รับบริการ สำนักงานเขตวังทองหลางจึงได้จัดทำโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตวังทองหลาง
50450200/50450200
1. เพื่อทราบปัญหาและความคาดหวังของผู้รับบริการอย่างแท้จริง 2. เพื่อพัฒนาการให้บริการประชาชนอย่างต่อเนื่อง 3. เพื่อลดความขัดแย้งระหว่างผู้ขอรับบริการกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 4. เพื่อลดจำนวนเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับการให้บริการของสำนักงานเขตวังทองหลาง
ประชาชนผู้ขอรับบริการ ณ สำนักงานเขตวังทองหลาง ได้รับความพึงพอใจ เฉลี่ยไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2022-11-24)
24/11/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.6 - คิดเป็นระดับ 4.93 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-10-25)
25/10/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน ตุลาคม 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-27)
27/09/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน กันยายน 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน กันยายน 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.60 - คิดเป็นระดับ 4.93 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-08-25)
25/08/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน สิงหาคม 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน สิงหาคม 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-07-27)
27/07/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน กรกฎาคม 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.6 - คิดเป็นระดับ 4.93 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2022-06-29)
29/06/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน มิถุนายน 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน มิถุนายน 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.6 - คิดเป็นระดับ 4.93 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-05-25)
25/05/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน พฤษภาคม 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 97.40 - คิดเป็นระดับ 4.87 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2022-04-25)
25/04/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน เมษายน 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน เมษายน 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-03-28)
28/03/2565 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน มีนาคม 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน มีนาคม 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-02-28)
28/02/2565 : ฝ่ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98 - คิดเป็นระดับ 4.90 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-01-26)
26/01/2565 : ฝ่ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน มกราคม 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือนมกราคม 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.8 - คิดเป็นระดับ 4.94 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2021-12-23)
23/12/2564 : ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน ธันวาคม 2564 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือนธันวาคม 2564 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 97.40 - คิดเป็นระดับ 4.87 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-11-24)
24/11/2564 : ฝ่ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 97 - คิดเป็นระดับ 4.86 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-10-29)
29/10/2564 : ฝ่ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน ตุลาคม 2564 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10)ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือนตุลาคม2564 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98 - คิดเป็นระดับ 4.90 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **