ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติงานด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส : 50460000-3640

สำนักงานเขตคลองสามวา : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

สืบเนื่องจากปัญหาทางเศรษฐกิจและสังคมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะปัญหาการกระทำความรุนแรงต่อเด็กและสตรี การทอดทิ้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ ฯลฯ แม้ว่าจะมีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเร่งดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหา แต่ก็ยังไม่สามารถบรรลุผลทางปฏิบัติได้ดีเท่าที่ควร ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการขาดความร่วมมือ หรือการมีส่วนร่วมของประชาชนในการแก้ไขปัญหาการขาดจิตสำนึกที่ตระหนักถึงความสำคัญและจำเป็นต้องแก้ไขรวมทั้งการไม่ทราบหรือไม่สามารถเข้าถึงแหล่งการให้บริการและการช่วยเหลือของหน่วยงานต่าง ๆ ด้วยเหตุดังกล่าว สำนักงานเขตคลองสามวาจึงได้ส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานศูนย์บริการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสระดับเขต ในการให้ บริการแก่กลุ่มเป้าหมาย เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินการของกรุงเทพมหานครในส่วนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเป็นศูนย์ด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ด้วยโอกาสของสำนักงานเขตคลองสามวา ซึ่งมีรูปแบบการทำงานร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมในสำนักเขตทั้ง ๕0 เขต และสำนักต่าง ๆ โดยผ่านทางศูนย์บริการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสในระดับเขต เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั่วถึงมากยิ่งขึ้น รวมทั้งประชาชนทุกระดับสามารถรับทราบและเข้าถึงบริการ จึงจำเป็นอย่างยิ่งจะต้องมีหน่วยงานรองรับในระดับพื้นที่และกระจายการดำเนินงานไปยังทุกพื้นที่สำนักงานเขต อันจะก่อให้เกิดความตระหนักถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมของประชาชนในการเฝ้าระวังเพื่อป้องกันและร่วมมือในการแก้ไขปัญหา ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสเพื่อให้ได้รับการปกป้องคุ้มครอง ไม่ตกเป็นเหยื่อของการกระทำรุนแรง สำนักงานเขตคลองสามวาจึงจัดตั้งศูนย์ระดับเขต โดยมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านสังคมสงเคราะห์ จำนวน ๑ คน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี จำนวน ๑ คน อาสาสมัครช่วยงานสังคมสงเคราะห์ จำนวน ๑ คน และอาสาสมัครคนพิการประจำสำนักงานเขต จำนวน ๑ คน

50461000/50461000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานด้านสังคมสงเคราะห์และการจัดสวัสดิการสังคม ของกรุงเทพมหานคร 2.2 เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการผู้ด้อยโอกาสของเขตคลองสามวา แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนที่เกี่ยวข้อง 2.3 เพื่อส่งเสริมให้เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสได้รับการพิทักษ์คุ้มครองสิทธิได้รับสวัสดิการและส่งเสริมพัฒนาอย่างครอบคลุมทั่วถึง และเป็นธรรม รวมทั้งสามารถเข้าถึงบริการในการแจ้งเหตุและได้รับการสงเคราะห์ ช่วยเหลือในกรณีจำเป็นอย่างรวดเร็ว

เป้าหมายของโครงการ

3.1 จ้างบุคลากรเพื่อปฏิบัติงานตามโครงการ ระยะเวลา ๑๒ เดือน จำนวน ๔ อัตรา ได้แก่ 3.1.1 เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านสังคมสงเคราะห์ จำนวน ๑ คน 3.1.2 เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี จำนวน ๑ คน 3.1.3 อาสาสมัครช่วยงานสังคมสงเคราะห์ จำนวน ๑ คน 3.1.4 อาสาสมัครคนพิการประจำสำนักงานเขต จำนวน ๑ คน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)

100.00

29/09/2566 : 1.รับลงทะเบียนเบี้ยความพิการ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 41 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 26 ราย 2.รับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 214 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 65 ราย 3.รับเรื่องแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงินเบี้ยผู้สูงอายุ/เบี้ยความพิการ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 29 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 24 ราย 4.ตรวจสอบรายชื่อผู้สูงอายุและผู้พิการ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 72 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 19 ราย 5.ติดต่อคืนเงินผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 0 ราย 6.ทำจดหมายแจ้งผู้สูงอายุมาลงทะเบียน/ส่งไปรษณีย์ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2338 ราย ติดต่อทางโทรศัพท์ 0 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-03)

100.00

03/09/2566 : จ้างบุคลากรเพื่อปฏิบัติงานตามโครงการ 4 คน 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 19 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 12 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 89 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 8 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 24 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 15 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 36 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 11 ราย 20/02/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 8 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 6 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 42 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 36 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 5 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 6 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 9 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 5 ราย 22/03/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 17 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 11 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 33 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 20 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 4 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 6 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 3 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 1 ราย 27/04/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 14 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 12 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 36 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 15 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 1 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย 31/05/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน ..24... ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...0... ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน...83...ราย และติดต่อทางโทรศัพท์..0..ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..8....ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...4..ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..2...ราย และติดต่อทางโทรศัพท์.3....ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..4..ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...1....ราย 26/06/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 29 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 18 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 62 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 18 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย 25/07/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 21 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 17 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 71 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 25 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 0 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-07-25)

100.00

25/07/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 21 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 17 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 71 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 25 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 0 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-06-26)

100.00

26/06/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 29 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 18 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 62 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 18 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-05-31)

100.00

31/05/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน ..24... ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...0... ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน...83...ราย และติดต่อทางโทรศัพท์..0..ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..8....ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...4..ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..2...ราย และติดต่อทางโทรศัพท์.3....ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..4..ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...1....ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-04-27)

80.00

27/04/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 14 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 12 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 36 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 15 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 1 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-03-22)

80.00

22/03/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 17 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 11 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 33 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 20 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 4 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 6 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 3 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 1 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-02-20)

100.00

20/02/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 8 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 6 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 42 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 36 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 5 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 6 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 9 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 5 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-01-30)

100.00

จ้างบุคลากรเพื่อปฏิบัติงานตามโครงการ 4 คน 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 19 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 12 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 89 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 8 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 24 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 15 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 36 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 11 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติงานด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50460000-3640

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50460000-3640

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **