ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สืบเนื่องจากปัญหาทางเศรษฐกิจและสังคมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะปัญหาการกระทำความรุนแรงต่อเด็กและสตรี การทอดทิ้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ ฯลฯ แม้ว่าจะมีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเร่งดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหา แต่ก็ยังไม่สามารถบรรลุผลทางปฏิบัติได้ดีเท่าที่ควร ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการขาดความร่วมมือ หรือการมีส่วนร่วมของประชาชนในการแก้ไขปัญหาการขาดจิตสำนึกที่ตระหนักถึงความสำคัญและจำเป็นต้องแก้ไขรวมทั้งการไม่ทราบหรือไม่สามารถเข้าถึงแหล่งการให้บริการและการช่วยเหลือของหน่วยงานต่าง ๆ ด้วยเหตุดังกล่าว สำนักงานเขตคลองสามวาจึงได้ส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานศูนย์บริการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสระดับเขต ในการให้ บริการแก่กลุ่มเป้าหมาย เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินการของกรุงเทพมหานครในส่วนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเป็นศูนย์ด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ด้วยโอกาสของสำนักงานเขตคลองสามวา ซึ่งมีรูปแบบการทำงานร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมในสำนักเขตทั้ง ๕0 เขต และสำนักต่าง ๆ โดยผ่านทางศูนย์บริการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสในระดับเขต เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั่วถึงมากยิ่งขึ้น รวมทั้งประชาชนทุกระดับสามารถรับทราบและเข้าถึงบริการ จึงจำเป็นอย่างยิ่งจะต้องมีหน่วยงานรองรับในระดับพื้นที่และกระจายการดำเนินงานไปยังทุกพื้นที่สำนักงานเขต อันจะก่อให้เกิดความตระหนักถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมของประชาชนในการเฝ้าระวังเพื่อป้องกันและร่วมมือในการแก้ไขปัญหา ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสเพื่อให้ได้รับการปกป้องคุ้มครอง ไม่ตกเป็นเหยื่อของการกระทำรุนแรง สำนักงานเขตคลองสามวาจึงจัดตั้งศูนย์ระดับเขต โดยมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านสังคมสงเคราะห์ จำนวน ๑ คน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี จำนวน ๑ คน อาสาสมัครช่วยงานสังคมสงเคราะห์ จำนวน ๑ คน และอาสาสมัครคนพิการประจำสำนักงานเขต จำนวน ๑ คน
50461000/50461000
2.1 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานด้านสังคมสงเคราะห์และการจัดสวัสดิการสังคม ของกรุงเทพมหานคร 2.2 เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการผู้ด้อยโอกาสของเขตคลองสามวา แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนที่เกี่ยวข้อง 2.3 เพื่อส่งเสริมให้เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสได้รับการพิทักษ์คุ้มครองสิทธิได้รับสวัสดิการและส่งเสริมพัฒนาอย่างครอบคลุมทั่วถึง และเป็นธรรม รวมทั้งสามารถเข้าถึงบริการในการแจ้งเหตุและได้รับการสงเคราะห์ ช่วยเหลือในกรณีจำเป็นอย่างรวดเร็ว
3.1 จ้างบุคลากรเพื่อปฏิบัติงานตามโครงการ ระยะเวลา ๑๒ เดือน จำนวน ๔ อัตรา ได้แก่ 3.1.1 เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านสังคมสงเคราะห์ จำนวน ๑ คน 3.1.2 เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี จำนวน ๑ คน 3.1.3 อาสาสมัครช่วยงานสังคมสงเคราะห์ จำนวน ๑ คน 3.1.4 อาสาสมัครคนพิการประจำสำนักงานเขต จำนวน ๑ คน
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)
29/09/2566 : 1.รับลงทะเบียนเบี้ยความพิการ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 41 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 26 ราย 2.รับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 214 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 65 ราย 3.รับเรื่องแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงินเบี้ยผู้สูงอายุ/เบี้ยความพิการ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 29 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 24 ราย 4.ตรวจสอบรายชื่อผู้สูงอายุและผู้พิการ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 72 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 19 ราย 5.ติดต่อคืนเงินผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ จำนวน 0 ราย 6.ทำจดหมายแจ้งผู้สูงอายุมาลงทะเบียน/ส่งไปรษณีย์ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2338 ราย ติดต่อทางโทรศัพท์ 0 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-03)
03/09/2566 : จ้างบุคลากรเพื่อปฏิบัติงานตามโครงการ 4 คน 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 19 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 12 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 89 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 8 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 24 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 15 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 36 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 11 ราย 20/02/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 8 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 6 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 42 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 36 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 5 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 6 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 9 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 5 ราย 22/03/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 17 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 11 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 33 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 20 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 4 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 6 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 3 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 1 ราย 27/04/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 14 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 12 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 36 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 15 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 1 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย 31/05/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน ..24... ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...0... ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน...83...ราย และติดต่อทางโทรศัพท์..0..ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..8....ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...4..ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..2...ราย และติดต่อทางโทรศัพท์.3....ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..4..ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...1....ราย 26/06/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 29 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 18 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 62 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 18 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย 25/07/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 21 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 17 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 71 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 25 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 0 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-07-25)
25/07/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 21 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 17 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 71 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 25 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 0 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-06-26)
26/06/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 29 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 18 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 62 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 18 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-05-31)
31/05/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน ..24... ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...0... ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน...83...ราย และติดต่อทางโทรศัพท์..0..ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..8....ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...4..ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..2...ราย และติดต่อทางโทรศัพท์.3....ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน..4..ราย และติดต่อทางโทรศัพท์...1....ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-04-27)
27/04/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 14 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 12 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 36 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 15 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 0 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 1 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-03-22)
22/03/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 17 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 11 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 33 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 20 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 4 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 6 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 4 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 3 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 1 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-02-20)
20/02/2566 : 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 8 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 6 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 42 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 36 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 2 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 3 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 5 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 6 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 9 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 5 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-01-30)
จ้างบุคลากรเพื่อปฏิบัติงานตามโครงการ 4 คน 1.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนในการจัดการศพผู้สูงอายุ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 19 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 12 ราย 2.รับคำร้องขอเบิกเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 89 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 8 ราย 3.รับคำร้องของเบิกเงินสนุบสนุนทุนประกอบอาชีพ ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 1 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 2 ราย 4.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 24 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 15 ราย 5.รับคำร้องขอเบิกเงินสนับสนุนค่าใช้ที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล ประชาชนที่เข้ามารับบริการ จำนวน 36 ราย และติดต่อทางโทรศัพท์ 11 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------