ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการปรับปรุงซอยสรรพาวุธ 1 แยก 2 : 50470000-3406

สำนักงานเขตบางนา : (2566)

40

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 40

ฝ่ายโยธา (พงษ์ศักดิ์ ประเสริฐ : 6060-2)

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตบางนา ได้จัดทำโครงการเพื่อปรับปรุงถนน ตรอก ซอย ในพื้นที่เขตบางนา เนื่องจากสภาพปัจจุบันของซอยสรรพาวุธ 1 แยก 2 เป็นถนนคอนกรีต มีสภาพชำรุด ท่อระบายน้ำชำรุด มีระดับพื้นถนนต่ำ ในช่วงฤดูฝนทำให้เกิดน้ำท่วมขังในผิวจราจร ซึ่งมีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนในการใช้เส้นทางสัญจร ดังนั้น เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน จึงได้ดำเนินการสำรวจเพื่อปรับปรุงซอยสรรพาวุธ1 แยก 2 ในพื้นที่เขตบางนา

50470300/50470300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน 2.2 เพื่อให้ผิวทาง, ท่อระบายน้ำ, และบ่อพัก มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เป้าหมายของโครงการ

ปรับปรุงซอยสรรพาวุธ 1 แยก 2 ร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ การสร้างความร่วมมือในการบริหารแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร และแผนแม่บทต่างๆ และแผนเฉพาะด้าน

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-09-25)

40.00

25/09/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-08-25)

40.00

25/08/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :- ผู้รับจ้างขาดแรงงานในการเข้าทำงาน

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-07-21)

40.00

21/07/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2023-06-23)

35.00

23/06/2566 : ผู้รับจ้างไม่เข้าดำเนินงาน ทางฝ่ายโยธาได้ดำเนินการ - ส่งหนังสือเร่งรัดการทำงานฯ จำนวน 5 ฉบับ - ส่งหนังสือแจ้งค่าปรับ

** ปัญหาของโครงการ :- ผู้รับจ้างไม่เข้าทำงาน เนื่องจากคนงานไม่เพียงพอ

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2023-05-25)

35.00

25/05/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-04-25)

25.00

25/04/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-03-22)

20.00

22/03/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2023-02-22)

15.00

22/02/2566 : สัญญาเลขที่ 22-4-66 ลงวันที่ 14 ก.พ.66 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 14 มิ.ย.66 (ระยะเวลาดำเนินงาน 120 วัน) ราคาที่เสนอ 2,178,810.00 บาท ดำเนินงานโดยบริษัท เอ.วี.วิศวกรรม จำกัด อยู่ระหว่าง : ผู้รับจ้างฯ เข้าสำรวจพื้นที่และเตรียมอุปกรณ์

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2023-01-25)

12.00

25/01/2566 : ผู้ดำเนินงานก่อสร้างบริษัท เอ.วี.วิศวกรรม จำกัด ราคาที่เสนอ 2,178,810.00 บาท ระยะเวลาดำเนินการ 120 วัน อยู่ระหว่าง บริษัทฯ ทำเอกสารค้ำประกันสัญญาจากธนาคาร

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-12-28)

10.00

28/12/2565 : อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด และรอลงนามในสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:กำหนดราคาและจัดทำราคากลาง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-16 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-16 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง
:5.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
:10.00%
เริ่มต้น :2022-11-16 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-16 00:00:00
ขั้นตอน 5
:เสนอราคา - ขอเงินงวด - อนุมัติเงินงวด - ลงนามสัญญา
:10.00%
เริ่มต้น :2022-12-16 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-16 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ดำเนินการก่อสร้าง
:30.00%
เริ่มต้น :2023-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ตรวจรับงาน - เบิกจ่ายเงิน
:25.00%
เริ่มต้น :2023-05-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-05-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50470000-3406

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50470000-3406

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5047-2016

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.72

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
19.36

0 / 0
2
45.02

0 / 0
3
69.72

0 / 0
4
98.72

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **