ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต : 50490000-3573

สำนักงานเขตทุ่งครุ : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

การจัดตลาดนัดก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางกระตุ้นเศรษฐกิจที่ได้ผลดี รวมถึงผลตอบรับจากผู้บริโภคในกรุงเทพฯก็น่าสนใจด้วย และการจัดตลาดนัดยังส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อย นโยบายของ กทม.คือ จัดหาพื้นที่พัฒนาตลาดนัดประจำชุมชนประจำเขต เพื่อให้ประชาชนได้พื้นที่ค้าขายที่ค่าเช่าต่ำ โดยพิจารณาพื้นที่ราชการของ กทม. หรือปิดถนนคนเดินบางเส้นทาง

50491000/50491000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

- เพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจและช่องทางการขายสำหรับการประกอบธุรกิจของรายย่อย - เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภค และได้สนับสนุนผู้ค้ารายย่อย

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินโครงการตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๒ การขับเคลื่อนแผนงานบูรณาการภารกิจเชิงยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-02-23)

100.00

23/02/2566 : เป้าหมายกำหนดจัดตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต จำนวน 2 แห่ง ปัจจุบันดำเนินการได้ จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ 1. ตลาดนัดเขตทุ่งครุ (TK market) เริ่มดำเนินการในเดือนมิถุนายน 2565 ทุกวันและเวลาราชการ ผู้ประกอบการ จำนวน 15 ร้าน 2. ตลาดสุขใจ ถนนคนเดิน เขตทุ่งครุ เริ่มดำเนินการ เดือนกรกฎาคม 2565 จัดกิจกรรมทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ณ โรงเรียนฝึกอาชีรพอาทร สังขะวัฒนะ ผู้ประกอบการ จำนวน 10 ร้าน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-01-31)

40.00

31/01/2566 : ดำเนินการรวบรวมข้อมูลเพื่อจัดกิจกรรม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:สำรวจและศึกษาข้อมูลโครงการ
:5.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:เสนอโครงการแผนงานเพื่อขออนุมัติ
:25.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:จัดกิจกรรมตลาดนัดเขตทุ่งครุ และตลาดสุขใจ ถนนคนเดิน เขตทุ่งครุ
:80.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผลการดำเนินการในระบบ BMA DIGITAL PLANS ทุกเดือน
:100.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50490000-3573

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50490000-3573

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5049-2062

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
98.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **