ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การจัดตลาดนัดก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางกระตุ้นเศรษฐกิจที่ได้ผลดี รวมถึงผลตอบรับจากผู้บริโภคในกรุงเทพฯก็น่าสนใจด้วย และการจัดตลาดนัดยังส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อย นโยบายของ กทม.คือ จัดหาพื้นที่พัฒนาตลาดนัดประจำชุมชนประจำเขต เพื่อให้ประชาชนได้พื้นที่ค้าขายที่ค่าเช่าต่ำ โดยพิจารณาพื้นที่ราชการของ กทม. หรือปิดถนนคนเดินบางเส้นทาง
50491000/50491000
- เพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจและช่องทางการขายสำหรับการประกอบธุรกิจของรายย่อย - เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภค และได้สนับสนุนผู้ค้ารายย่อย
ดำเนินโครงการตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๒ การขับเคลื่อนแผนงานบูรณาการภารกิจเชิงยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-02-23)
23/02/2566 : เป้าหมายกำหนดจัดตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต จำนวน 2 แห่ง ปัจจุบันดำเนินการได้ จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ 1. ตลาดนัดเขตทุ่งครุ (TK market) เริ่มดำเนินการในเดือนมิถุนายน 2565 ทุกวันและเวลาราชการ ผู้ประกอบการ จำนวน 15 ร้าน 2. ตลาดสุขใจ ถนนคนเดิน เขตทุ่งครุ เริ่มดำเนินการ เดือนกรกฎาคม 2565 จัดกิจกรรมทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ณ โรงเรียนฝึกอาชีรพอาทร สังขะวัฒนะ ผู้ประกอบการ จำนวน 10 ร้าน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-01-31)
31/01/2566 : ดำเนินการรวบรวมข้อมูลเพื่อจัดกิจกรรม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **