ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ฝ่ายเทศกิจ
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ปัจจัยด้านการบริหารจัดการหาบเร่แผงลอยและการควบคุมคุณภาพของสินค้าและบริการเป็นหนึ่งในมิติที่ประชาชนให้ความสำคัญเกี่ยวกับหาบเร่แผงลอย (อ้างอิงจากกิจกรรม ‘ชัชชาติชวนคิด’ ที่สอบถามความคิดเห็นประชาชนเกี่ยวกับมุมมองที่มีต่อหาบเร่แผงลอย) ดังนั้น กทม.จะทำการขึ้นทะเบียนหาบเร่แผงลอยในพื้นที่ทั้งหมด โดยเก็บข้อมูล เช่น - พิกัดจุดขาย สำหรับการติดตามและดูแลให้ผู้ค้าประกอบกิจการภายในพื้นที่ที่กำหนดไว้ - ข้อมูลผู้ค้าและผู้ช่วยการค้า สำหรับการดูแลอบรมผู้ค้าเพมศิ่ ักยภาพในการขาย (เช่น การอบรมแนวทางการรักษาความสะอาดของพื้นที่สุขอนามัยอาหาร) และการป้องกันการสวมสิทธิของผู้ค้าที่ไม่ได้รับอนุญาต - ข้อมูลรายละเอียดสินค้าและบริการที่ทำการจำหน่าย สำหรับการเก็บสถิติและข้อมูลของกทม. เพื่อนำมาพัฒนาโครงการเพื่อส่งเสริมช่องทางการจัดจำหน่ายและลดต้นทุนให้กับผู้ค้า - ข้อมูลการร้องเรียนจากประชาชนและปัญหาจากการลงพื้นที่สุ่มตรวจคุณภาพการให้บริการของหาบเร่แผงลอยสำหรับการประเมินการต่อใบอนุญาตการทำการค้าในพื้นที่
50490900/50490900
- ได้เมืองที่มีแหล่งสินค้าและอาหารแผงลอยที่ได้รับการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ
พื้นที่ทำการค้าหาบเร่ - ทำฐานข้อมูลแผงลอยตามประกาศกรุงเทพมหานครมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยตามแนวทางที่กำหนด 1 ฐาน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๒ การขับเคลื่อนแผนงานบูรณาการภารกิจเชิงยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-21)
21/09/2566 : ดำเนินการตรวจสอบและจัดทำฐานข้อมูลผู้ค้าและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2023-08-21)
21/08/2566 : ดำเนินการตรวจสอบและจัดทำฐานข้อมูลผู้ค้าและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-07-21)
21/07/2566 : ดำเนินการตรวจสอบและจัดทำฐานข้อมูลผู้ค้าและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-06-21)
21/06/2566 : ดำเนินการตรวจสอบและจัดทำฐานข้อมูลผู้ค้าและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-05-24)
24/05/2566 : ดำเนินการจัดทำฐานข้อมูลผู้ค้าและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-04-25)
25/04/2566 : ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลผู้ค้า พร้อมทั้งแก้ไขข้อมูลที่ไม่ถูกต้องส่งให้สำนักเทศกิจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-03-23)
23/03/2566 : จัดทำฐานข้อมูลผู้ค้านอกจุดในพื้นที่ และส่งข้อมูลให้สำนักเทศกิจในการลงข้อมูลผู้ค้านอกจุดทำการค้าในระบบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 63.00 (2023-02-20)
20/02/2566 : จัดทำฐานข้อมูล หาบเร่ แผงลอย นอกจุดผ่อนผันในพื้นที่เขตทุ่งุครุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-01-31)
31/01/2566 : กำลังดำเนินการจัดทำฐานข้อมูลแผงลอยตามประกาศกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **