ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ฝ่ายโยธา
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การจัดรูปที่ดินเป็นแนวทางหนึ่งในการพัฒนาเมือง โดยอาศัยอำนาจจากพระราชบัญญัติจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ พ.ศ. 2547 วิธีนี้จะช่วยให้เกิดการจัดรูปแปลง/กรรมสิทธิ์ที่ดิน ให้มีโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมต่อการพัฒนา การจัดรูปที่ดินยังเป็นเครื่องมือทางผังเมืองที่มุ่งเน้นกระบวนการมีส่วนร่วม เพราะเจ้าของแปลงที่ดินในพื้นที่จะต้องมีส่วนร่วมในการตัดสินในกระบวนการจัดรูปแปลงที่ดินและการวางตำแหน่งหรือเส้นทางของโครงสร้างพื้นฐาน
50490300/50490300
พื้นที่บริเวณรอบสถานีขนส่งมวลชนทางรางและจุดเปลี่ยนถ่ายการสัญจร เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเป็นพื้นที่นำร่องในการจัดรูปที่ดินและพัฒนาตามหลักการพัฒนาพื้นที่รอบสถานีขนส่งมวลชน (transit-orienteddevelopment: TOD) ซึ่งบริเวณรอบสถานีที่มีรูปแปลงที่ดินและโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมต่อการพัฒนา เช่น แปลงที่ดินทางการเกษตร หรือบริเวณรอบสถานีที่เจ้าของแปลงที่ดินมีความเป็นไปได้ที่จะรวมตัวกันและเจรจาในการจัดรูปที่ดินเพื่อทำให้เกิดการพัฒนาพื้นที่รอบสถานี การจัดรูปที่ดินเป็นไปเพื่อทำให้รูปแปลงที่ดินโครงสร้างพื้นฐาน เช่น ถนน สวนสาธารณะ สาธารณูปโภคและสาธารณูปการอื่นๆ ให้เหมาะสมต่อการพัฒนาให้เมืองมีความหนาแน่นและโครงสร้างพื้นฐานที่สอดคล้องกันตามที่ผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครกำหนดไว้
รายงานประเมินผลแผนแม่บทและพื้นที่เป้าหมายการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่กรุงเทพมหานคร"
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-28)
28/09/2566 :
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-07-29)
29/07/2566 : 1 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 79ฯ เพื่อเป็นเส้นทางลัดเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ (โครงการในปีงบประมาณ 2566 ได้ดำเนินการเสร็จแล้ว) 2 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 69 แยก 16 ฯ เพื่อเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ซึ่งกำลังก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-26)
26/06/2566 : 1 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 79ฯ เพื่อเป็นเส้นทางลัดเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ (โครงการในปีงบประมาณ 2566 ได้ดำเนินการเสร็จแล้ว) 2 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 69 แยก 16 ฯ เพื่อเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ซึ่งกำลังก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2023-05-30)
30/05/2566 : 1 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 79ฯ เพื่อเป็นเส้นทางลัดเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ 2 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 69 แยก 16 ฯ เพื่อเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ซึ่งกำลังก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-04-27)
27/04/2566 : 1 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 79ฯ เพื่อเป็นเส้นทางลัดเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์และ 2 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 69 แยก 16 ฯ เพื่อเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ซึ่งกำลังก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 61.00 (2023-03-26)
26/03/2566 : 1 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 79ฯ เพื่อเป็นเส้นทางลัดเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์และ 2 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 69 แยก 16 ฯ เพื่อเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ซึ่งกำลังก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-02-24)
24/02/2566 : 1 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 79ฯ เพื่อเป็นเส้นทางลัดเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์และ 2 ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 69 แยก 16 ฯ เพื่อเชื่อมออกสู่ถนนสุขสวัสดิ์ซึ่งกำลังก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-01-31)
31/01/2566 : กำลังดำเนินการตามแผนที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 88
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **