ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงสำนักงานเขตบางบอน : 50500000-6129

สำนักงานเขตบางบอน : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายณัฐกิตติ์ กิตติวิบูลย์

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

อาคารสำนักงานเขตบางบอนก่อสร้างมาหลายปีแล้ว ระบบท่อสุขาภิบาลและระบบไฟฟ้าบางส่วนมีสภาพชำรุด ไม่สามารถใช้งานได้ เพื่อให้ความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มีติดต่อราชการ จึงเห็นควรทำการปรับปรุงอาคารสำนักงานเขตบางบอน

50500300/50500300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อแก้ไขระบบท่อสุขาภิบาล ระบบไฟฟ้าภายในอาคารสำนักงานเขต

เป้าหมายของโครงการ

3.1 ปรับปรุงระบบไฟฟ้าโถงกลาง หน้าฝ่ายทะเบียน 3.2 ปรับปรุงระบบไฟฟ้าบริเวณใต้บันไดกลาง 3.3 ปรับปรุงห้องฝ่ายพัฒนาชุมชน (เปลี่ยนฝ้าเพดาน, เปลี่ยนระบบไฟ) 3.4 ปรับปรุงห้องฝ่ายการคลัง (เปลี่ยนระบบไฟฟ้า) 3.5 ปรับปรุงระบบไฟฟ้าห้องประชุมเอกชัย 2 3.6 ปรับปรุงห้องประชุมเอกชัย 1 (ซ่อมฝ้าเพดานที่ชำรุด, เดินสายไฟฟ้าใหม่) 3.7 ปรับปรุงห้องฝ่ายโยธา (เปลี่ยนสายไฟฟ้าใหม่) 3.8 ปรับปรุงห้องฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล (เปลี่ยนสายไฟฟ้าใหม่) 3.9 ปรับปรุงหอนาฬิกา 3.10 ปรับปรุงระบบไฟฟ้าห้องเวรวิทยุ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-06-30)

100.00

30/06/2566 : - ปรับปรุงชั้น 1, 2, 3 - ปรับปรุงระบบไฟฟ้าห้องเวรวิทยุ - ปรับปรุงห้องเก็บของกลางฝ่ายเทศกิจ - ปรับปรุงระบบท่อระบายน้ำอาคารฝ่ายรักษาฯ - ปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสีย - ปรับปรุงระบบประปาภายในสำนักงานเขต - ปรับปรุงภูมิททัศน์ - ซ่อมแซมและบำรุงรักษานาฬิกา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-05-31)

80.00

31/05/2566 : ติดตั้งถังบำบัดน้ำเสีย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-03-29)

60.00

29/03/2566 : ปรับปรุงห้องประชุมเอกชัย 1, ห้องฝ่ายการคลัง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-02-28)

50.00

28/02/2566 : ลงนามสัญญาแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-01-30)

45.00

30/01/2566 : อยู่ระหว่างเรียกค้ำประกันสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-12-29)

40.00

29/12/2565 : อยู่ระหว่างพิจารณาผลการเสนอราคา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
:5.00%
เริ่มต้น :2022-09-12 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-12 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ร่างขอบเขตงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-09-13 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-13 00:00:00
ขั้นตอน 3
:จัดทำราคากลาง
:15.00%
เริ่มต้น :2022-10-18 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-18 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานขอซื้อขอจ้าง
:20.00%
เริ่มต้น :2022-11-23 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-23 00:00:00
ขั้นตอน 5
:การดำเนินการจัดจ้าง
:40.00%
เริ่มต้น :2022-11-28 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-28 00:00:00
ขั้นตอน 6
:รายงานผลการพิจารณาอนุมัติจ้าง และประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
:50.00%
เริ่มต้น :2022-12-14 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-14 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ลงนามถึงสิ้นสุดสัญญา
:100.00%
เริ่มต้น :2023-01-03 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-03 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50500000-6129

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50500000-6129

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5050-820

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย : 0

ผลงานที่ทำได้ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
()
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **