รายละเอียดโครงการ/กิจกรรม

Back Home

โครงการพัฒนาระบบบริการรับปัญหาและรายงานผล (IT Helpdesk Management System) : 770

สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล : (6065)

ผลการพิจารณาโครงการ :

หลักการและเหตุผล

/

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เป้าหมายของโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 770

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 770

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **