ลำดับ | ยุทธศาสตร์ 20 ปี | แผนแม่บทไอที | ปีงบประมาณ | ชื่อโครงการ | หลักการและเหตุผล | วัตถุประสงค์โครงการ | เป้าหมายโครงการ | งบประมาณที่ได้รับ | งบประมาณที่ใช้ไป | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | เริ่มโครงการ | สิ้นสุดโครงการ | สถานะโครงการ | คืบหน้า (ร้อยละ) |
1 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
4.2.1 | 2560 | จัดเก็บทะเบียนรับบุตรบุญธรรมและทะเบียนเลิกรับบุตรบุญธรรมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ | ปัจจุบันการให้บริการของฝ่ายทะเบียนจะบริการด้วยระบบคอมพิวเตอร์ แต่ยังมีข้อมูลงานทะเบียนบางประเภทที่ยังไม่ได้มีการจัดเก็บลงระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ไม่สามารถให้บริการผ่านระบบออนไลน์ได้ เช่นข้อมูลของทะเบียนรับบุตรบุญธรรมและทะเบียนเลิกรับบุตรบุญธรรมบางส่วนที่เป็นข้อมูลเก่าก่อนการเปิดให้บริการด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะไม่สามารถตรวจสอบและคัดรับรองจากฐานข้อมูลทะเบียนรับบุตรบุญธรรมและทะเบียนเลิกรับบุตรบุญธรรมได้ เกิดความยุ่งยากในการตรวจสอบ และทำให้ผู้มารับบริการไม่ได้รับความสะดวกและเกิดความล่าช้าในการให้บริการ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตจตุจักรจึงได้จัดทำโครงการจัดเก็บทะเบียนรับบุตรบุญธรรมและทะเบียนเลิกรับบุตรบุญธรรมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยจะทำการจัดเก็บข้อมูลการทะเบียนรับบุตรบุญธรรมและทะเบียนเลิกรับบุตรบุญธรรม ตั้งแต่ พ.ศ.2532-2551 ซึ่งเป็นข้อมูลที่ยังไม่ได้ดำเนินจัดเก็บลงระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะทำให้การบริการตรวจสอบและคัดรับรองข้อมูลทะเบียนรับบุตรบุญธรรมมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น | 1. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการเอกสารที่ต้องมีการจัดเก็บลงข้อมูลคอมพิวเตอร์ 2. เพื่อลดขั้นตอนและระยะเวลาในการบริการ 3. เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลได้สะดวกรวดเร็ว 4. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และความคุ้มค่าในการนำทรัพยากรขององค์กรมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด 5. เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจสูงสุด และมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน | ดำเนินการจัดเก็บข้อมูลทะเบียนรับบุตรบุญธรรมและทะเบียนเลิกรับบุตรบุญธรรม ตั้งแต่ปี พ.ศ.2532-2551 ลงฐานข้อมูลของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2016-10-01 00:00:00 | 2017-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
2 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
4.2.1 | 2560 | เพิ่มรหัสชุมชนในฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร | ปัจจุบัน ข้อมูลจำนวนบ้านและจำนวนประชากรมีความจำเป็นต่อการกำหนดนโยบายของรัฐในการให้ความช่วยเหลือและการพัฒนาในด้านต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกันระหว่างจำนวนบ้านและบุคคลที่อยู่อาศัยในทะเบียนบ้าน เพื่อให้ประชาชนในชุมชนสามารถเข้าถึงบริการและสวัสดิการต่างๆ ที่รัฐจัดสรรให้ ดังนั้น ถ้าได้มีการนำข้อมูลชุมชนมากำหนดไว้ในฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร โดยกำหนดรหัสแต่ละชุมชนเข้าไว้ในฐานข้อมูลบ้านแต่ละหลังในแต่ละชุมชน ก็จะทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลบ้าน และข้อมูลประชากร ในแต่ละชุมชนได้อย่างถูกต้องตามรหัสชุมชนที่กำหนดขึ้น สามารถนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ในการเลือกตั้งกรรมการชุมชน การตรวจสอบบุคคลในชุมชน ใช้ในด้านการศึกษา การสาธารณสุข ทำให้สามารถให้บริการข้อมูลชุมชนแก่หน่วยงานและบุคคลที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นการเพิ่มช่องทางในการให้บริการที่สะดวก และนำระบบสารสนเทศมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร | 1. เพื่อเพิ่มข้อมูลประเภทชื่อชุมชนในฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎรในพื้นที่เขตจตุจักร 2. เพื่อให้ประชาชน ชุมชน และหน่วยงานต่างๆ สามารถนำข้อมูลบ้านที่ได้ระบุชุมชนไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ตามที่กฎหมายกำหนด 3. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการนำระบบสารสนเทศเข้ามาใช้ในการให้บริการของหน่วยงานของรัฐ 4. เพื่อให้ทราบจำนวนบ้านในแต่ละชุมชนที่ถูกต้องตรงตามฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร | 1. เพิ่มรหัสชุมชน จำนวน 42 ชุมชน ในฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร 2. เพิ่มช่องทางการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับบ้าน และประชากรที่อยู่ในชุมชนได้อย่างถูกต้อง และสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2016-10-01 00:00:00 | 2017-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
3 | 9.0.2. ด้านที่ ๙ เมืองที่มีระบบบริหารจัดการที่ดี มีธรรมาภิบาล และการมีส่วนร่วมของประชาชน |
4.2.1 | 2560 | กิจกรรมปรับปรุงข้อมูลเว็บไซต์ของสำนักงานเขตจตุจักร | แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ของสำนักงานเขตจตุจักร มีภาระกิจ ครอบคลุมทุกด้านตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครทุกด้านจึงมีความจำเป็นต้องเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้มีความแพร่หลายและมีความถูกต้อง | -เพื่อใช้เป็นช่องทางในการติดต่อกับประชาชน - เพื่อเผยแพร่ผลงาน กิจกรรมที่สำนักงานเขตดำเนินงาน ให้ประชาชนได้รับทราบ -เพิ่มช่องทางให้ประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็นต่อการบริหารงานของผู้บริหารเขต | มีการลงข้อมูลผลงานและกิจกรรมลงในระบบสาสนเทศทุกวันและมีการรายงานผู้บริหารเขตทราบทุก 15 วัน เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้สืบค้นข้อมูล | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2016-10-01 00:00:00 | 2017-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
4 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
4.2. | 2561 | จัดเก็บใบสำคัญการขอเลขหมายประจำบ้านลงฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร | ปัจจุบัน ฝ่ายทะเบียนได้นำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เป็นการลดขั้นตอนสำหรับประชาชนในการจัดทำสำเนาเอกสารที่ใช้ในการติดต่อราชการ และลดพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสารของหน่วยงาน โดยการรวบรวมข้อมูลเอกสารไว้ในฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ ทำให้กระบวนการทำงานมีความสะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ส่งผลให้สามารถบริการประชาชนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในปัจจุบันของประชาชน เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดนการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชน ฝ่ายทะเบียนจึงมีแนวคิดที่จะนำใบสำคัญการขอเลขหมายประจำบ้านมาสแกนจัดเก็บไว้ในฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร เพื่อความสะดวก รวดเร็วในการตรวจสอบและการขอคัดสำเนาหลักฐานการขอเลขหมายประจำบ้าน | 1. เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดในการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและบริการประชาชน 2. เพื่อลดขั้นตอน และระยะเวลาในการค้นหา 3. เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการให้บริการ 4. เพื่อลดความเสี่ยง ในกรณีเอกสารต้นฉบับชำรุดสูญหาย 5. เพื่อเพิ่มช่องทางในการค้นหาหรือตรวจสอบเอกสาร | 1. เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดในการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและบริการประชาชน 2. ลดขั้นตอน และระยะเวลาในการค้นหา 3. เกิดความสะดวก รวดเร็ว ในการให้บริการ 4. ลดความเสี่ยง ในกรณีเอกสารต้นฉบับชำรุดสูญหาย 5. เพิ่มช่องทางในการค้นหาหรือตรวจสอบเอกสาร | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2017-10-01 00:00:00 | 2018-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
5 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
4.2.1 | 2561 | กิจกรรมปรับปรุงข้อมูลเว็บไซต์ของสำนักงานเขตจตุจักร | แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ของสำนักงานเขตจตุจักร มีภาระกิจ ครอบคลุมทุกด้านตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครทุกด้านจึงมีความจำเป็นต้องเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้มีความแพร่หลายและมีความถูกต้อง | -เพื่อใช้เป็นช่องทางในการติดต่อกับประชาชน - เพื่อเผยแพร่ผลงาน กิจกรรมที่สำนักงานเขตดำเนินงาน ให้ประชาชนได้รับทราบ -เพิ่มช่องทางให้ประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็นต่อการบริหารงานของผู้บริหารเขต | มีการลงข้อมูลผลงานและกิจกรรมลงในระบบสาสนเทศทุกวันและมีการรายงานผู้บริหารเขตทราบทุก 15 วัน เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้สืบค้นข้อมูล | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2017-10-01 00:00:00 | 2018-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
6 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
4.2. | 2562 | กิจกรรมการจัดเก็บใบสำคัญการขอเลขหมายประจำบ้านลงฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร | ปัจจุบัน ฝ่ายทะเบียนได้นำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เป็นการลดขั้นตอนสำหรับประชาชนในการจัดทำสำเนาเอกสารที่ใช้ในการติดต่อราชการ และลดพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสารของหน่วยงาน โดยการรวบรวมข้อมูลเอกสารไว้ในฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ ทำให้กระบวนการทำงานมีความสะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ส่งผลให้สามารถบริการประชาชนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในปัจจุบันของประชาชน เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดนการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชน ฝ่ายทะเบียนจึงมีแนวคิดที่จะนำใบสำคัญการขอเลขหมายประจำบ้านมาสแกนจัดเก็บไว้ในฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร เพื่อความสะดวก รวดเร็วในการตรวจสอบและการขอคัดสำเนาหลักฐานการขอเลขหมายประจำบ้าน | 1. เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดในการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและบริการประชาชน 2. เพื่อลดขั้นตอน และระยะเวลาในการค้นหา 3. เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการให้บริการ 4. เพื่อลดความเสี่ยง ในกรณีเอกสารต้นฉบับชำรุดสูญหาย 5. เพื่อเพิ่มช่องทางในการค้นหาหรือตรวจสอบเอกสาร | 1. เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดในการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและบริการประชาชน 2. ลดขั้นตอน และระยะเวลาในการค้นหา 3. เกิดความสะดวก รวดเร็ว ในการให้บริการ 4. ลดความเสี่ยง ในกรณีเอกสารต้นฉบับชำรุดสูญหาย 5. เพิ่มช่องทางในการค้นหาหรือตรวจสอบเอกสาร | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2018-10-01 00:00:00 | 2019-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
7 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
4.2. | 2563 | กิจกรรมสำรวจและลงฐานข้อมูล | การพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานได้ถูกกำหนดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปี 2563 ของหน่วยงานให้สำนักงานเขตได้ ทบทวนสถานะข้อมูลที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล คัดเลือกข้อมูลตามภารกิจหลักที่เชื่อมโยงกับแพนพัฒนา กทม. จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูล และนำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล เพื่อกำหนดเป็นตัวชี้วัด ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล ของสำนักงานเขตจตุจักรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | 1. เพื่อทบทวนสถานะข้อมูลที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูล 2. เพื่อคัดเลือกข้อมูลตามภารกิจหลักที่เชื่อมโยงกับแพนพัฒนา กทม. 3. เพื่อจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูล 4. เพื่อดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูล 5. เพื่อนำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล | 1. ทบทวนสถานะข้อมูลที่จำเป็นต่อการพัฒนาเป็นฐานข้อมูลได้ร้อยละ 10 2. คัดเลือกข้อมูลตามภารกิจหลักที่เชื่อมโยงกับแพนพัฒนา กทม. ได้ร้อยละ 10 3. จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลได้ร้อยละ 20 4. ดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลได้ร้อยละ 20 5. นำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูลได้ร้อยร้อยละ 40 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2019-10-01 00:00:00 | 2020-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
8 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
4.2. | 2563 | กิจกรรมการจัดเก็บใบสำคัญการขอเลขหมายประจำบ้านลงฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร | ปัจจุบัน ฝ่ายทะเบียนได้นำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เป็นการลดขั้นตอนสำหรับประชาชนในการจัดทำสำเนาเอกสารที่ใช้ในการติดต่อราชการ และลดพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสารของหน่วยงาน โดยการรวบรวมข้อมูลเอกสารไว้ในฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ ทำให้กระบวนการทำงานมีความสะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ส่งผลให้สามารถบริการประชาชนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในปัจจุบันของประชาชน เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดนการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชน ฝ่ายทะเบียนจึงมีแนวคิดที่จะนำใบสำคัญการขอเลขหมายประจำบ้านมาสแกนจัดเก็บไว้ในฐานข้อมูลการทะเบียนราษฎร เพื่อความสะดวก รวดเร็วในการตรวจสอบและการขอคัดสำเนาหลักฐานการขอเลขหมายประจำบ้าน | 1. เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดในการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและบริการประชาชน 2. เพื่อลดขั้นตอน และระยะเวลาในการค้นหา 3. เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการให้บริการ 4. เพื่อลดความเสี่ยง ในกรณีเอกสารต้นฉบับชำรุดสูญหาย 5. เพื่อเพิ่มช่องทางในการค้นหาหรือตรวจสอบเอกสาร | 1. เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดในการนำเครื่องสแกนเอกสารมาใช้ในการปฏิบัติงานและบริการประชาชน 2. ลดขั้นตอน และระยะเวลาในการค้นหา 3. เกิดความสะดวก รวดเร็ว ในการให้บริการ 4. ลดความเสี่ยง ในกรณีเอกสารต้นฉบับชำรุดสูญหาย 5. เพิ่มช่องทางในการค้นหาหรือตรวจสอบเอกสาร | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2019-10-01 00:00:00 | 2020-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
9 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
.. | 2564 | กิจกรรมนำนวตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเขตจตุจักร | การปรับปรุงแก้ไขและหรือเพิ่มความสามารถหรือทักษะในการปฏิบัติงานของหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้น | เพื่อให้ผลการปฏิบัติงานบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพประสิทธิผลและคุณภาพเพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ผู้ปฏิบัติงานและผู้รับบริการ | นวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตจตุจักร 1 นวัตกรรม | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2020-10-01 00:00:00 | 2021-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
10 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
.. | 2564 | กิจกรรมรับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 | พื้นที่สำนักงานเขตจตุจักรทั้งหมด 34 ตารางกิโลเมตร เป็นเมืองที่มีศูนย์กลางการพัฒนาเมือง อาทิรถไฟ้า ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ตลาดนัดจตุจักร หน่วยงานราชการทั้งกระทรวงทบวงกรม ทำให้การอยู้ร่วมกันในชุมชนขนาดใหญ่ย่อมเกิดปัญหาอุปสรรคหลากหลายทำให้สำนักงานเขตจตุจักรให้ให้บริการช่องทางแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนจากประชาชนได้รับการแก้ไขได้รับความพึงพอใจแก่ประชาชน | เพื่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในพื้นที่เขตจตุจักร | เพื่อแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้ทันกำหนดตามเกณฑ์ที่กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2020-10-01 00:00:00 | 2021-10-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
11 | 7.0.1. ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
.. | 2565 | กิจกรรมนำนวตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเขตจตุจักร | การปรับปรุงแก้ไขและหรือเพิ่มความสามารถหรือทักษะในการปฏิบัติงานของหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้น | เพื่อให้ผลการปฏิบัติงานบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพประสิทธิผลและคุณภาพเพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ผู้ปฏิบัติงานและผู้รับบริการ | นวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตจตุจักร 1 นวัตกรรม | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตจตุจักร | 2021-10-01 00:00:00 | 2022-09-30 00:00:00 | แล้วเสร็จ | 100.00 |
รวม ->11 โครงการ | 0 | 0.00 | 0.00 | 0 | 0.00 | 0 | 0.00 | 0 | 0 | 0 | 0 |