Showing 1-2 of 2 items.

ยุทธศาสตร์ 3. โปร่งใสดี
หน่วยงาน กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
13. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2=แผนฯ หน่วยงาน
23. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2=แผนฯ หน่วยงาน
         0.00