1 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงจากถนนรามอินทราถึงถนนพระราม 9 พื้นที่เขตบางเขน เขตบึงกุ่ม เขตลาดพร้าว เขตวังทองหลาง เขตบางกะปิและเขตห้วยขวาง | 45,356,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนสงประภา ช่วงจากถนนเชิดวุฒากาศ ถึงสะพานข้ามคลองประปาพื้นที่เขตดอนเมือง | 48,590,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนสวนผัก ช่วงจากถนนพุทธมณฑลสาย 2 ถึงถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่เขตทวีวัฒนา | 25,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนบางแวกช่วงจากถนนราชพฤกษ์ถึงถนนกาญจนาภิเษกพื้นที่เขตภาษีเจริญและเขตบางแค | 80,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
5 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงผิวจราจรและทางเท้าถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ช่วงจากถนนบางเชือกหนังถึงถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่เขตตลิ่งชัน | 40,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
6 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนพหลโยธิน ช่วงจากสะพานข้ามคลองบางบัวถึงแยก คปอ. พื้นที่เขตบางเขนและเขตสายไหม | 116,738,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
7 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าและผิวจราจร ถนนเจ้าฟ้าช่วงจากถนนจักรพงษ์ ถึงถนนพระอาทิตย์ พื้นที่เขตพระนคร | 9,300,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
8 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงผิวจราจรและทางเท้าถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงจากสะพานข้ามแยกเอกมัยถึงคลองลาดพร้าว พื้นที่เขตห้วยขวาง
| 17,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
9 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าซอยเพชรเกษม 63 ช่วงจากถนนเพชรเกษมถึงซอยอินทาปัจ 13 พื้นที่เขตบางแค | 20,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
10 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนคู้บอน ช่วงจากถนนรามอินทราถึงถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่เขตคันนายาว | 39,970,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
11 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนสุขาภิบาล 5 ช่วงจากถนนเทพรักษ์ถึงถนนสายไหม พื้นที่เขตบางเขนและเขตสายไหม | 109,270,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
12 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนฉลองกรุง ช่วงจากถนนสุวินทวงศ์ถึงคลองลำมะขาม พื้นที่เขตหนองจอก | 63,884,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
13 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนประชาอุทิศและถนนรามคำแหง 39 ช่วงจากคลองลาดพร้าวถึงคลองแสนแสบ พื้นที่เขตวังทองหลาง | 38,635,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
14 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนวัชรพล ช่วงจากถนนรามอินทราถึงห้าแยกวัชรพล พื้นที่เขตบางเขน | 23,785,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
15 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนบางขุนเทียน-ชายทะเลช่วงจากคลองสนามชัย ถึงคลองบางหญ้า พื้นที่เขตบางขุนเทียน | 130,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
16 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงผิวจราจรและทางเท้าถนนกำแพงเพชร 6 ช่วงจากอุโมงค์บางซื่อถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตจตุจักร เขตหลักสี่และเขตดอนเมือง | 77,684,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
17 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าโดยรอบวงเวียน 22 กรกฎาคม ถนนไมตรีจิตร, ถนนสันติภาพ, ถนนมิตรสัมพันธ์ พื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
| 11,083,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
18 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนวรจักร ช่วงจากถนนเจริญกรุง ถึงถนนบำรุงเมือง พื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 6,887,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
19 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนสายไหม ช่วงจากคลองสองถึงคลองพระยาสุเรนทร์พื้นที่เขตสายไหม | 95,585,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
20 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนผลาสินธิ์ ช่วงจากถนนพหลโยธิน ถึงถนนลาดปลาเค้าพื้นที่เขตบางเขนและเขตลาดพร้าว | 28,401,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
21 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าและผิวจราจรถนนสุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมพงษ์) ช่วงจากถนนสุขุมวิทถึงสะพานข้ามคลองแสนแสบ พื้นที่เขตวัฒนา
| 22,714,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
22 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ช่วงจากคลองปลัดเปรียงถึงแยกประเวศ พื้นที่เขตประเวศ | 43,372,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
23 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนเฉลิมพงษ์ ช่วงจากถนนสายไหมถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตสายไหม | 21,846,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
24 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนนวมินทร์ ช่วงจากถนนรามอินทราถึงถนนศรีบูรพา พื้นที่เขตคันนายาวและเขตบึงกุ่ม | 109,203,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
25 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนเสรีไทย ช่วงจากถนนศรีบูรพาถึงสี่แยกมีนบุรี พื้นที่เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาวและเขตมีนบุรี | 135,210,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
26 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ช่วงจากถนนจรัญสนิทวงศ์ ถึงถนนราชพฤกษ์ พื้นที่เขตบางกอกน้อยและเขตตลิ่งชัน | 90,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
27 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนอรุณอัมรินทร์ ช่วงจากกองบัญชาการฐานทัพเรือกรุงเทพถึงสะพานอนุทินสวัสดิ์ พื้นที่เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่ | 20,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
28 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงทางเท้าถนนจักรพรรดิพงษ์ ช่วงจากถนนราชดำเนินนอก ถึงถนนบำรุงเมืองพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 15,650,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
29 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | 1 เส้นทาง | สำนักการโยธา | งานก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดิน บนถนนอังรีดูนังต์ ช่วงถนนพระรามที่ 1 ถึงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | 19,800,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
30 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดำเนินการก่อสร้าง | 1 (เกียกกาย) แห่ง | สำนักการจราจรและขนส่ง | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 3 ก่อสร้างทางยกระดับและถนนฝั่งพระนคร จากแม่น้ำเจ้าพระยา ถึงแยกสะพานแดง | 980,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
31 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจร | 1 โครงการ | สำนักการจราจรและขนส่ง | กิจกรรมการคืนผิวจราจรโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนพุทธมณฑลสาย 1 ช่วงที่ 2 จากถนนพรานนก-ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ถึงถนนเลียบทางรถไฟสายใต้ | 0.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
32 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | สำนักการจราจรและขนส่ง | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทอดดำริ จากสะพานดำ – สถานีกลางบางซื่อ | 100,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
33 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | สำนักการจราจรและขนส่ง | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 2 ก่อสร้างทางยกระดับข้ามถนนกาญจนาภิเษก | 1,250,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
34 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | สำนักการจราจรและขนส่ง | ก่อสร้างถนนต่อเชื่อมจากถนนพุทธบูชา-ถนนกาญจนาภิเษก | 70,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
35 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | สำนักการจราจรและขนส่ง | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 1 จากถนนเทพรักษ์ถึงถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก | 1,250,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
36 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | สำนักการจราจรและขนส่ง | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช – ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 3 จากถนนกาญจนาภิเษกถึงถนนหทัยราษฎร์ | 700,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
37 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | สำนักการจราจรและขนส่ง | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช – ถนนนิมิตใหม่ช่วงที่ 4 จากถนนหทัยราษฎร์ถึงถนนนิมิตใหม่ | 300,000,000.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
38 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | ขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ | 70 ร้อยละ | สำนักการจราจรและขนส่ง | การประกาศลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น | 0.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
39 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | สำนักการจราจรและขนส่ง | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 1 | 0.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
40 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | สำนักการจราจรและขนส่ง | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 43 | 0.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
41 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | สำนักการจราจรและขนส่ง | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 19 | 0.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
42 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | สำนักการจราจรและขนส่ง | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 25 | 0.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
43 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | สำนักการจราจรและขนส่ง | งานจัดซ่อมสะพานข้ามแยกพื้นที่เขตสวนหลวง | 0.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |
44 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | สำนักการจราจรและขนส่ง | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 3 | 0.00 | สำนักการโยธา | | 1=แผนฯ กทม. | |