:: โครงการตามแผนปฏิบัติราชการของ สำนักการโยธา (@2569)
สรุปโครงการฯ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)

1. เดินทางดี

44 แผน กทม.: 44 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 6,154,963,000 บาท

2. ปลอดภัยดี

23 แผน กทม.: 23 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 614,836,000 บาท

4. สิ่งแวดล้อมดี

2 แผน กทม.: 2 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 0 บาท

5. สุขภาพดี

10 แผน กทม.: 10 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 9,952,322,000 บาท

8. สังคมดี

1 แผน กทม.: 1 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 0 บาท
สรุปโครงการตามเป้าหมายการพัฒนาและ OKR ของแผนฯ ปี 2569
Showing 1-20 of 20 items.

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัววัดผลหลัก (KR)จำนวนโครงการฯงบประมาณฯ (ลบ.)
1เดินได้ เดินดีCovered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ119,800,000.00
2เดินได้ เดินดีระยะทางเท้าที่จะพัฒนา281,485,163,000.00
3เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางจำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดำเนินการก่อสร้าง1980,000,000.00
4เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางจำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจร10.00
5เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร63,670,000,000.00
6เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ10.00
7เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์)60.00
8เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชนจำนวนโครงการที่นำแบบก่อสร้างและ/หรือแปลนอาคารเข้าแผนข้อมูลดิจิทัล20.00
9เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชนจำนวนสถานีดับเพลิงใหม่ตามเกณฑ์มาตรฐาน (ปรับปรุง/สร้างใหม่ในพื้นที่เดิม)3360,320,000.00
10แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนไฟส่องสว่าง LED ที่ได้รับการติดตั้ง7102,995,000.00
11แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม7136,525,000.00
12แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมความคืบหน้าในการจัดทำร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา (เสนอร่างข้อบัญญัติกทม. เรื่อง ว่าด้วยการควบคุมป้ายหรือสิ่งที่สร้างขึ้นสำหรับติดหรือตั้งป้ายตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารพศให้สภากรุงเทพมหานครพิจารณา)10.00
13แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมเปิดเผยข้อมูลการรวบรวมทรัพย์สินด้านโครงสร้างพื้นฐาน10.00
14แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมรวบรวมแบบก่อสร้างสะพาน (สะพานข้ามแยกสะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชำรุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดี214,996,000.00
15จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียติดตั้ง Solar rooftop เพิ่มขึ้น10.00
16เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้พัฒนาถนนสวย 50 เขต10.00
17ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุขจำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขพลัสเพิ่มขึ้น7919,000,000.00
18เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อจำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรในกทมเพิ่มมากขึ้น)39,033,322,000.00
19สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางจำนวนอาคารที่ได้รับการปรับปรุงเป็น universal design แล้วเสร็จ10.00
20งานประจำงานประจำ294,593,680,800.00
     
Showing 1-15 of 15 items.

สำนักการโยธา

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
11. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดำเนินการก่อสร้าง1 (เกียกกาย) แห่งโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 3 ก่อสร้างทางยกระดับและถนนฝั่งพระนคร จากแม่น้ำเจ้าพระยา ถึงแยกสะพานแดงสำนักการโยธา980,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
21. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจร1 โครงการกิจกรรมการคืนผิวจราจรโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนพุทธมณฑลสาย 1 ช่วงที่ 2 จากถนนพรานนก-ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ถึงถนนเลียบทางรถไฟสายใต้สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.
31. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช – ถนนนิมิตใหม่ช่วงที่ 4 จากถนนหทัยราษฎร์ถึงถนนนิมิตใหม่สำนักการโยธา300,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
41. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 2 ก่อสร้างทางยกระดับข้ามถนนกาญจนาภิเษกสำนักการโยธา1,250,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
51. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 1 จากถนนเทพรักษ์ถึงถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกสำนักการโยธา1,250,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
61. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการก่อสร้างถนนต่อเชื่อมจากถนนพุทธบูชา-ถนนกาญจนาภิเษกสำนักการโยธา70,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
71. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช – ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 3 จากถนนกาญจนาภิเษกถึงถนนหทัยราษฎร์สำนักการโยธา700,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
81. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทอดดำริ จากสะพานดำ – สถานีกลางบางซื่อสำนักการโยธา100,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
91. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ70 ร้อยละการประกาศลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นสำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.
101. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 1สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.
111. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดงานจัดซ่อมสะพานข้ามแยกพื้นที่เขตสวนหลวงสำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.
121. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 25สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.
131. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 3สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.
141. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 43สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.
151. เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 19สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.
        4,650,000,000.00