Showing 1-10 of 10 items.

ยุทธศาสตร์ 2. ปลอดภัยดี
หน่วยงาน สำนักการจราจรและขนส่ง

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
12. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20 แห่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 285,728,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
22. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20 แห่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยบริเวณสัญญาณไฟจราจรทางคนเดินข้ามชนิดปุ่มกด ระยะที่ 252,407,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
32. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning)2000 คนสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเสริมสร้างการเรียนรู้การจราจรในเด็กกรุงเทพมหานครด้วยสื่อและบทเรียนออนไลน์ (e - Learning) 5,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
42. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)18 แห่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร21,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
52. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยการบริหารจัดการแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข 50 จุด)0.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
62. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)60 กม.สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) บนถนนวงแหวนรัชาภิเษก48,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
72. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)60 กม.สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและจัดทำแนวทางการออกแบบถนนสุขภาพดี (Healthy Street) เพื่อผู้ใช้ทางทุกกลุ่ม30,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
82. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500 กม.สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (IRAP) บนพื้นที่กรุงเทพมหานคร75,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
92. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500 กม.สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยโครงการจ้างที่ปรึกษาประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน ในพื้นที่ชุมชน/เขตโรงเรียน ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)20,000,000.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
102. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละ 100ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566)14 ร้อยละสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยโครงการจ้างที่ปรึกษาจัดทำแผนแม่บทและแผนปฏิบัติการด้านความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปี 2569 - 257312,008,050.00สำนักการจราจรและขนส่ง 1=แผนฯ กทม.
         349,143,050.00