1 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรม ในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2
| 39,648,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2 | 13,220,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บนสะพานข้ามแยก ระยะที่ 1
กองระบบเทคโนโลยีจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง
| 36,887,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พร้อมอุปกรณ์ประกอบ วัง904 วังศุโขทัย และวังเลอดิส
| 110,930,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
5 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลาง ระยะที่ 2
| 15,430,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
6 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2 | 9,120,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
7 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณสวนสาธารณะ ในกลุ่มพื้นที่กรุงเทพกลาง กรุงเทพเหนือและกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 | 30,049,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
8 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลางระยะที่ 2 | 9,350,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
9 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV) เพื่อตรวจจับความเร็วยานพาหนะ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 44,840,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
10 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2
| 18,523,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
11 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณพื้นที่เลียบคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่ 2 | 34,590,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
12 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | เช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ กรุงเทพกลาง และ กรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 | 28,152,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
13 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง ( ล้อ-ราง-เรือ) ระยะที่ 2 | 35,233,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
14 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | - | - กล้อง | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัย
บริเวณจุดห้ามกลับรถ
| 12,950,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
15 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 50,000,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
16 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยในการปรับปรุงทางข้าม พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 4,740,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
17 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 25,000,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
18 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้) | 48,000,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
19 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละ 100 | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้) | 20,000,000.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |