:: โครงการตามแผนปฏิบัติราชการของ สำนักการจราจรและขนส่ง (@2569)
สรุปโครงการฯ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)

1. เดินทางดี

25 แผน กทม.: 17 หน่วยงาน: 8
งบประมาณฯ : 1,360,634,800 บาท

2. ปลอดภัยดี

29 แผน กทม.: 10 หน่วยงาน: 19
งบประมาณฯ : 935,805,050 บาท

9. บริหารจัดการดี

1 แผน กทม.: 1 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 65,500,000 บาท
สรุปโครงการตามเป้าหมายการพัฒนาและ OKR ของแผนฯ ปี 2569
Showing 1-21 of 21 items.

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัววัดผลหลัก (KR)จำนวนโครงการฯงบประมาณฯ (ลบ.)
1เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling1500,000,000.00
2เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (CommandCenter)19,280,000.00
3เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด4120,137,000.00
4เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์)388,788,000.00
5ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางสร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทางFeeder243,618,800.00
6ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ452,112,000.00
7ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย)6462,797,000.00
8ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางสนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการBikeSharing10.00
9ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่160,000,000.00
10ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่117,640,000.00
11ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางสนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการเรือโดยสารสาธารณะ16,262,000.00
12แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)121,000,000.00
13แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning)15,000,000.00
14แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น14438,922,000.00
15แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข6147,740,000.00
16แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566)112,008,050.00
17แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-StarRating)295,000,000.00
18แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น(ConceptualDesign)ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ(iRAP)278,000,000.00
19แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร2138,135,000.00
20ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด165,500,000.00
21งานประจำงานประจำ21536,060,650.00
     
Showing 1-29 of 29 items.

สำนักการจราจรและขนส่ง

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
12. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้อง โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรม ในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง39,648,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
22. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง13,220,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
32. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้อง จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บนสะพานข้ามแยก ระยะที่ 1 กองระบบเทคโนโลยีจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักการจราจรและขนส่ง36,887,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
42. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พร้อมอุปกรณ์ประกอบ วัง904 วังศุโขทัย และวังเลอดิส สำนักการจราจรและขนส่ง110,930,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
52. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลาง ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง15,430,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
62. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง9,120,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
72. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัย บริเวณจุดห้ามกลับรถ สำนักการจราจรและขนส่ง12,950,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
82. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง ( ล้อ-ราง-เรือ) ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง35,233,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
92. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องเช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ กรุงเทพกลาง และ กรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง28,152,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
102. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณพื้นที่เลียบคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง34,590,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
112. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง18,523,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
122. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV) เพื่อตรวจจับความเร็วยานพาหนะ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง44,840,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
132. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลางระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง9,350,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
142. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณสวนสาธารณะ ในกลุ่มพื้นที่กรุงเทพกลาง กรุงเทพเหนือและกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง30,049,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
152. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20 แห่งจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยบริเวณสัญญาณไฟจราจรทางคนเดินข้ามชนิดปุ่มกด ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง52,407,000.00 1=แผนฯ กทม.
162. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20 แห่งจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง85,728,000.00 1=แผนฯ กทม.
172. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning)2000 คนเสริมสร้างการเรียนรู้การจราจรในเด็กกรุงเทพมหานครด้วยสื่อและบทเรียนออนไลน์ (e - Learning) สำนักการจราจรและขนส่ง5,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
182. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)18 แห่งศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง21,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
192. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดการบริหารจัดการแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข 50 จุด)สำนักการจราจรและขนส่ง0.00 1=แผนฯ กทม.
202. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักการจราจรและขนส่ง50,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
212. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้)สำนักการจราจรและขนส่ง20,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
222. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์จราจรให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยในการปรับปรุงทางข้าม พื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง4,740,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
232. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง25,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
242. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้)สำนักการจราจรและขนส่ง48,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
252. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)60 กม.ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) บนถนนวงแหวนรัชาภิเษกสำนักการจราจรและขนส่ง48,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
262. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)60 กม.จ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและจัดทำแนวทางการออกแบบถนนสุขภาพดี (Healthy Street) เพื่อผู้ใช้ทางทุกกลุ่มสำนักการจราจรและขนส่ง30,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
272. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500 กม.ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (IRAP) บนพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง75,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
282. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500 กม.โครงการจ้างที่ปรึกษาประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน ในพื้นที่ชุมชน/เขตโรงเรียน ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)สำนักการจราจรและขนส่ง20,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
292. ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566)14 ร้อยละโครงการจ้างที่ปรึกษาจัดทำแผนแม่บทและแผนปฏิบัติการด้านความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปี 2569 - 2573สำนักการจราจรและขนส่ง12,008,050.00 1=แผนฯ กทม.
        935,805,050.00