:: โครงการตามแผนปฏิบัติราชการของ สำนักการจราจรและขนส่ง (@2569)
สรุปโครงการฯ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)

1. เดินทางดี

25 แผน กทม.: 17 หน่วยงาน: 8
งบประมาณฯ : 1,360,634,800 บาท

2. ปลอดภัยดี

29 แผน กทม.: 10 หน่วยงาน: 19
งบประมาณฯ : 935,805,050 บาท

9. บริหารจัดการดี

1 แผน กทม.: 1 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 65,500,000 บาท
สรุปโครงการตามเป้าหมายการพัฒนาและ OKR ของแผนฯ ปี 2569
Showing 1-21 of 21 items.

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัววัดผลหลัก (KR)จำนวนโครงการฯงบประมาณฯ (ลบ.)
1เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling1500,000,000.00
2เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (CommandCenter)19,280,000.00
3เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด4120,137,000.00
4เพิ่มความคล่องตัวการเดินทางจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์)388,788,000.00
5ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางสร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทางFeeder243,618,800.00
6ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ452,112,000.00
7ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย)6462,797,000.00
8ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางสนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการBikeSharing10.00
9ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่160,000,000.00
10ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่117,640,000.00
11ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางสนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการเรือโดยสารสาธารณะ16,262,000.00
12แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)121,000,000.00
13แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning)15,000,000.00
14แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น14438,922,000.00
15แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข6147,740,000.00
16แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566)112,008,050.00
17แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-StarRating)295,000,000.00
18แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น(ConceptualDesign)ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ(iRAP)278,000,000.00
19แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรมจำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร2138,135,000.00
20ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด165,500,000.00
21งานประจำงานประจำ21536,060,650.00
     
Showing 1-1 of 1 item.

สำนักการจราจรและขนส่ง

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
19. บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3สำนักการจราจรและขนส่ง65,500,000.00 1=แผนฯ กทม.
        65,500,000.00