1 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | 100 หลัง | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ จำนวน 100 หลัง | สำนักการจราจรและขนส่ง | 17,640,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | 11 ท่า | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบ เขตห้วยขวาง (พระราม9) จำนวน 1 ท่า | สำนักการจราจรและขนส่ง | 4,692,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | 11 ท่า | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองประเวศบุรีรมย์ จำนวน 8 ท่า | สำนักการจราจรและขนส่ง | 37,536,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | 11 ท่า | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองบางขุนเทียน (สถานีวุฒากาศ) จำนวน 1 ท่า | สำนักการจราจรและขนส่ง | 5,192,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
5 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | 11 ท่า | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบส่วนต่อขยายตลาดมีนบุรี จำนวน 1 ท่า | สำนักการจราจรและขนส่ง | 4,692,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
6 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | โครงการจัดซื้อพร้อมติดตั้งประตูกั้นชานชาลา (Platform Screen Door) ในระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยาย 1 ระยะที่ 2 จำนวน 5 สถานี | สำนักการจราจรและขนส่ง | 311,343,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
7 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีสุรศักดิ์ (S5) เชื่อมต่อกับสะพานคนเดินข้ามถนนบริเวณหน้าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน | สำนักการจราจรและขนส่ง | 28,380,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
8 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | จ้างที่ปรึกษาจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ 3 (ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน) ตาม พรบ. การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 หมวด 4 ส่วนที่ 2 การคัดเลือกเอกชน | สำนักการจราจรและขนส่ง | 29,810,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
9 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีบางหว้า (S12) เชื่อมสะพานลอยคนเดินข้ามถนนราชพฤกษ์ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30,454,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
10 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | ก่อสร้างระบบที่จอดรถยนต์อัตโนมัติ (Automatic Cars Parking System) บริเวณลานจอดรถใกล้สถานีรถไฟฟ้าระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 33,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
11 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน) | เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน) | จ้างที่ปรึกษาจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครหลังสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 30 ปี ตาม พรบ. การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 หมวด 4 ส่วนที่ 2 การคัดเลือกเอกชน | สำนักการจราจรและขนส่ง | 29,810,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
12 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 600 ป้าย | โครงการติดตั้งป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง (Bus Stop) รูปแบบใหม่ 600 ป้าย | สำนักการจราจรและขนส่ง | 60,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
13 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharing | 8000 คัน | กิจกรรมบริหารจัดการภารกิจสร้างความร่วมมือภาคเอกชนให้บริการ Bike Sharing | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
14 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feeder | 1 เส้นทาง | โครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารโดยระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (Shuttle Bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลัก หรือหน่วยงานราชการ และสถานที่ต่างๆ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 38,356,800.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
15 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feeder | 1 เส้นทาง | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 5,262,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
16 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | จำนวนผู้ใช้บริการเรือโดยสารสาธารณะเพิ่มขึ้น | 2 ร้อยละ | โครงการพัฒนาระบบการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 6,262,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
17 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | - | - ดำเนินการ | เชื่อมโยงเครือข่ายสื่อสารไปยังสัญญาณไฟจราจรทางแยก แบบ Adaptive 72 ทางแยก | สำนักการจราจรและขนส่ง | 9,280,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
18 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดฝืด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 44,977,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
19 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ระยะที่ 3 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 23,640,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
20 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณพื้นที่ห้ามจอด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 13,580,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
21 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | จัดหาระบบการวิเคราะห์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI | สำนักการจราจรและขนส่ง | 37,940,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
22 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | 200 ทางแยก | โครงการติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive Signal จำนวน 200 ทางแยก | สำนักการจราจรและขนส่ง | 500,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
23 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | พัฒนาระบบรายงานสภาพการจราจร BMA TRAFFIC เพื่อรองรับการนำเข้าสัญญาณภาพเพิ่มเติมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เดิมของกรุงเทพมหานคร พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ BMA TRAFFIC | สำนักการจราจรและขนส่ง | 23,788,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
24 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | จ้างศึกษาวิเคราะห์และวางแผนแก้ไขปัญหาการจราจรตามแนวทางวิศวกรรมจราจรบนโครงข่ายถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 15,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
25 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางบนถนน พื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 50,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
26 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | ติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณสวนสาธารณะ ในกลุ่มพื้นที่กรุงเทพกลาง กรุงเทพเหนือและกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30,049,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
27 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลางระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 9,350,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
28 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรม ในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 39,648,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
29 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 13,220,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
30 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บนสะพานข้ามแยก ระยะที่ 1
กองระบบเทคโนโลยีจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 36,887,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
31 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | ปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พร้อมอุปกรณ์ประกอบ วัง904 วังศุโขทัย และวังเลอดิส
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 110,930,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
32 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลาง ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 15,430,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
33 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 9,120,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
34 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัย
บริเวณจุดห้ามกลับรถ
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 12,950,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
35 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง ( ล้อ-ราง-เรือ) ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 35,233,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
36 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | เช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ กรุงเทพกลาง และ กรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 28,152,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
37 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณพื้นที่เลียบคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 34,590,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
38 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 18,523,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
39 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | - | - กล้อง | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV) เพื่อตรวจจับความเร็วยานพาหนะ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 44,840,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
40 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 20 แห่ง | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 85,728,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
41 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 20 แห่ง | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยบริเวณสัญญาณไฟจราจรทางคนเดินข้ามชนิดปุ่มกด ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 52,407,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
42 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning) | 2000 คน | เสริมสร้างการเรียนรู้การจราจรในเด็กกรุงเทพมหานครด้วยสื่อและบทเรียนออนไลน์ (e - Learning)
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 5,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
43 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | 18 แห่ง | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 21,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
44 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | ติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 20,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
45 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยในการปรับปรุงทางข้าม พื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 4,740,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
46 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | ติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 25,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
47 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 48,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
48 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | การบริหารจัดการแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข 50 จุด) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
49 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข) | 50 จุด | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 50,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
50 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) | 60 กม. | จ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและจัดทำแนวทางการออกแบบถนนสุขภาพดี (Healthy Street) เพื่อผู้ใช้ทางทุกกลุ่ม | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
51 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) | 60 กม. | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) บนถนนวงแหวนรัชาภิเษก | สำนักการจราจรและขนส่ง | 48,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
52 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating) | 500 กม. | โครงการจ้างที่ปรึกษาประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน ในพื้นที่ชุมชน/เขตโรงเรียน ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 20,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
53 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating) | 500 กม. | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (IRAP) บนพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักการจราจรและขนส่ง | 75,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
54 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566) | 14 ร้อยละ | โครงการจ้างที่ปรึกษาจัดทำแผนแม่บทและแผนปฏิบัติการด้านความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปี 2569 - 2573 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 12,008,050.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
55 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | ติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 65,500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
56 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันอาชญากรรมและการกวดขันวินัยจราจรด้วยกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบริเวณทางแยกที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive | สำนักการจราจรและขนส่ง | 29,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
57 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | งานเช่าระบบเชื่อมโยงกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เข้าศูนย์ควบคุมกลาง | สำนักการจราจรและขนส่ง | 5,512,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
58 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พื้นที่กลุ่มกรุงธนเหนือ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 36,104,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
59 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงธนใต้
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 10,205,600.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
60 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงธนใต้ ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 40,620,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
61 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงธนเหนือ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 15,087,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
62 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงธนใต้ ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 22,390,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
63 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงธนใต้ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 10,205,600.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
64 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชน ในพื้นที่กลุ่มกรุงธนเหนือ ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 15,239,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
65 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงธนเหนือ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 15,087,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
66 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พร้อมอุปกรณ์ประกอบ วังทวีวัฒนา และทวีวัฒนา 22
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 94,723,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
67 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณสวนสาธารณะและสำนักงานเขต พื้นที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 17,190,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
68 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ปรับปรุงและติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ภายในสวนลุมพินี | สำนักการจราจรและขนส่ง | 8,687,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
69 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | เช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ กรุงธนเหนือและกรุงธนใต้ ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 13,219,200.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
70 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 33,960,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
71 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | บำรุงรักษาระบบเครือข่ายสื่อสารสายเคเบิลเส้นใยนำแสงของกรุงเทพมหานคร กลุ่ม 2 (พื้นที่รอบนอก)
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 19,567,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
72 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงธนเหนือ ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 43,584,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
73 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 61,780,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
74 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ ระยะที่ 2 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 21,180,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
75 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงเทพใต้ | สำนักการจราจรและขนส่ง | 18,449,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
76 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ สำหรับเรียกดูภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด พร้อมชุดโปรแกรมระบบปฏิบัติการ
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 4,271,250.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |