ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-76 of 76 items.

สำนักการจราจรและขนส่ง

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
1เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100 หลังก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ จำนวน 100 หลังสำนักการจราจรและขนส่ง17,640,000.00 1=แผนฯ กทม.
2เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ11 ท่าก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบส่วนต่อขยายตลาดมีนบุรี จำนวน 1 ท่าสำนักการจราจรและขนส่ง4,692,000.00 1=แผนฯ กทม.
3เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ11 ท่าก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองบางขุนเทียน (สถานีวุฒากาศ) จำนวน 1 ท่าสำนักการจราจรและขนส่ง5,192,000.00 1=แผนฯ กทม.
4เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ11 ท่าก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบ เขตห้วยขวาง (พระราม9) จำนวน 1 ท่าสำนักการจราจรและขนส่ง4,692,000.00 1=แผนฯ กทม.
5เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ11 ท่าก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองประเวศบุรีรมย์ จำนวน 8 ท่า สำนักการจราจรและขนส่ง37,536,000.00 1=แผนฯ กทม.
6เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน)โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีสุรศักดิ์ (S5) เชื่อมต่อกับสะพานคนเดินข้ามถนนบริเวณหน้าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนสำนักการจราจรและขนส่ง28,380,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
7เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน)จ้างที่ปรึกษาจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ 3 (ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน) ตาม พรบ. การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 หมวด 4 ส่วนที่ 2 การคัดเลือกเอกชนสำนักการจราจรและขนส่ง29,810,000.00 1=แผนฯ กทม.
8เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน)จ้างที่ปรึกษาจัดเตรียมเอกสารและให้คำปรึกษาการคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครหลังสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 30 ปี ตาม พรบ. การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 หมวด 4 ส่วนที่ 2 การคัดเลือกเอกชนสำนักการจราจรและขนส่ง29,810,000.00 1=แผนฯ กทม.
9เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน)ก่อสร้างระบบที่จอดรถยนต์อัตโนมัติ (Automatic Cars Parking System) บริเวณลานจอดรถใกล้สถานีรถไฟฟ้าระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง33,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
10เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน)โครงการจัดซื้อพร้อมติดตั้งประตูกั้นชานชาลา (Platform Screen Door) ในระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยาย 1 ระยะที่ 2 จำนวน 5 สถานีสำนักการจราจรและขนส่ง311,343,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
11เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุน บาท (การดำเนินงาน)โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีบางหว้า (S12) เชื่อมสะพานลอยคนเดินข้ามถนนราชพฤกษ์สำนักการจราจรและขนส่ง30,454,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
12เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่600 ป้ายโครงการติดตั้งป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง (Bus Stop) รูปแบบใหม่ 600 ป้ายสำนักการจราจรและขนส่ง60,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
13เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นสนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharing8000 คันกิจกรรมบริหารจัดการภารกิจสร้างความร่วมมือภาคเอกชนให้บริการ Bike Sharingสำนักการจราจรและขนส่ง0.00 1=แผนฯ กทม.
14เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นสร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feeder1 เส้นทางโครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง5,262,000.00 1=แผนฯ กทม.
15เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นสร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feeder1 เส้นทางโครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารโดยระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (Shuttle Bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลัก หรือหน่วยงานราชการ และสถานที่ต่างๆสำนักการจราจรและขนส่ง38,356,800.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
16เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นจำนวนผู้ใช้บริการเรือโดยสารสาธารณะเพิ่มขึ้น2 ร้อยละโครงการพัฒนาระบบการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่2สำนักการจราจรและขนส่ง6,262,000.00 1=แผนฯ กทม.
17เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น- - ดำเนินการเชื่อมโยงเครือข่ายสื่อสารไปยังสัญญาณไฟจราจรทางแยก แบบ Adaptive 72 ทางแยกสำนักการจราจรและขนส่ง9,280,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
18เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ระยะที่ 3สำนักการจราจรและขนส่ง23,640,000.00 1=แผนฯ กทม.
19เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดจัดหาระบบการวิเคราะห์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AIสำนักการจราจรและขนส่ง37,940,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
20เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณพื้นที่ห้ามจอด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1สำนักการจราจรและขนส่ง13,580,000.00 1=แผนฯ กทม.
21เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดฝืด ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง44,977,000.00 1=แผนฯ กทม.
22เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling200 ทางแยกโครงการติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive Signal จำนวน 200 ทางแยกสำนักการจราจรและขนส่ง500,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
23เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดจ้างศึกษาวิเคราะห์และวางแผนแก้ไขปัญหาการจราจรตามแนวทางวิศวกรรมจราจรบนโครงข่ายถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง15,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
24เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดพัฒนาระบบรายงานสภาพการจราจร BMA TRAFFIC เพื่อรองรับการนำเข้าสัญญาณภาพเพิ่มเติมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เดิมของกรุงเทพมหานคร พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ BMA TRAFFICสำนักการจราจรและขนส่ง23,788,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
25เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางบนถนน พื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักการจราจรและขนส่ง50,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
26ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV) เพื่อตรวจจับความเร็วยานพาหนะ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง44,840,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
27ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง ( ล้อ-ราง-เรือ) ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง35,233,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
28ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องเช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ กรุงเทพกลาง และ กรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง28,152,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
29ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้อง โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรม ในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง39,648,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
30ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พร้อมอุปกรณ์ประกอบ วัง904 วังศุโขทัย และวังเลอดิส สำนักการจราจรและขนส่ง110,930,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
31ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัย บริเวณจุดห้ามกลับรถ สำนักการจราจรและขนส่ง12,950,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
32ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลางระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง9,350,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
33ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง18,523,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
34ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณสวนสาธารณะ ในกลุ่มพื้นที่กรุงเทพกลาง กรุงเทพเหนือและกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง30,049,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
35ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง9,120,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
36ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้อง จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บนสะพานข้ามแยก ระยะที่ 1 กองระบบเทคโนโลยีจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักการจราจรและขนส่ง36,887,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
37ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง13,220,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
38ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณพื้นที่เลียบคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง34,590,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
39ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลาง ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง15,430,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
40ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20 แห่งจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยบริเวณสัญญาณไฟจราจรทางคนเดินข้ามชนิดปุ่มกด ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง52,407,000.00 1=แผนฯ กทม.
41ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20 แห่งจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง85,728,000.00 1=แผนฯ กทม.
42ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning)2000 คนเสริมสร้างการเรียนรู้การจราจรในเด็กกรุงเทพมหานครด้วยสื่อและบทเรียนออนไลน์ (e - Learning) สำนักการจราจรและขนส่ง5,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
43ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)18 แห่งศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง21,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
44ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง25,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
45ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้)สำนักการจราจรและขนส่ง20,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
46ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดการบริหารจัดการแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข 50 จุด)สำนักการจราจรและขนส่ง0.00 1=แผนฯ กทม.
47ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์จราจรให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยในการปรับปรุงทางข้าม พื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง4,740,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
48ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักการจราจรและขนส่ง50,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
49ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้)สำนักการจราจรและขนส่ง48,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
50ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)60 กม.ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) บนถนนวงแหวนรัชาภิเษกสำนักการจราจรและขนส่ง48,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
51ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)60 กม.จ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและจัดทำแนวทางการออกแบบถนนสุขภาพดี (Healthy Street) เพื่อผู้ใช้ทางทุกกลุ่มสำนักการจราจรและขนส่ง30,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
52ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500 กม.ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (IRAP) บนพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง75,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
53ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500 กม.โครงการจ้างที่ปรึกษาประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน ในพื้นที่ชุมชน/เขตโรงเรียน ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)สำนักการจราจรและขนส่ง20,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
54ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566)14 ร้อยละโครงการจ้างที่ปรึกษาจัดทำแผนแม่บทและแผนปฏิบัติการด้านความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปี 2569 - 2573สำนักการจราจรและขนส่ง12,008,050.00 1=แผนฯ กทม.
55บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมืองร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3สำนักการจราจรและขนส่ง65,500,000.00 1=แผนฯ กทม.
56งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักการจราจรและขนส่ง33,960,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
57งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณสวนสาธารณะและสำนักงานเขต พื้นที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง17,190,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
58งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0เช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ กรุงธนเหนือและกรุงธนใต้ ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง13,219,200.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
59งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงธนเหนือสำนักการจราจรและขนส่ง15,087,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
60งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงธนเหนือ ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง43,584,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
61งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชน ในพื้นที่กลุ่มกรุงธนเหนือ ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง15,239,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
62งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พร้อมอุปกรณ์ประกอบ วังทวีวัฒนา และทวีวัฒนา 22 สำนักการจราจรและขนส่ง94,723,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
63งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0บำรุงรักษาระบบเครือข่ายสื่อสารสายเคเบิลเส้นใยนำแสงของกรุงเทพมหานคร กลุ่ม 2 (พื้นที่รอบนอก) สำนักการจราจรและขนส่ง19,567,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
64งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงธนใต้ สำนักการจราจรและขนส่ง10,205,600.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
65งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง61,780,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
66งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงธนใต้ ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง22,390,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
67งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ สำหรับเรียกดูภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด พร้อมชุดโปรแกรมระบบปฏิบัติการ สำนักการจราจรและขนส่ง4,271,250.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
68งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงเทพใต้สำนักการจราจรและขนส่ง18,449,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
69งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันอาชญากรรมและการกวดขันวินัยจราจรด้วยกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบริเวณทางแยกที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptiveสำนักการจราจรและขนส่ง29,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
70งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พื้นที่กลุ่มกรุงธนเหนือ สำนักการจราจรและขนส่ง36,104,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
71งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง21,180,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
72งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงธนเหนือ สำนักการจราจรและขนส่ง15,087,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
73งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0งานเช่าระบบเชื่อมโยงกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เข้าศูนย์ควบคุมกลางสำนักการจราจรและขนส่ง5,512,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
74งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงธนใต้ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง40,620,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
75งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0 ปรับปรุงและติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ภายในสวนลุมพินี สำนักการจราจรและขนส่ง8,687,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
76งานประจำระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวมตัวชี้วัดงานประจำ0ค่าบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการ พื้นที่กรุงธนใต้ สำนักการจราจรและขนส่ง10,205,600.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
        2,898,000,500.00