1 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละ 20 | จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง | 102 แห่ง | สำนักการคลัง | ตลาดนัดชุมชนคนยานนาวา | 0.00 | สำนักงานเขตยานนาวา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | 10 จุด | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | สำนักเทศกิจ | การจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ - แผงลอย | 0.00 | สำนักงานเขตยานนาวา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | 10 จุด | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | สำนักเทศกิจ | เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่แผงลอย | 0.00 | สำนักงานเขตยานนาวา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละ 10 | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | สำนักการคลัง | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | 1,134,000.00 | สำนักงานเขตยานนาวา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |