Showing 1-4 of 4 items.

ยุทธศาสตร์ 7. เศรษฐกิจดี
หน่วยงาน สำนักงานเขตยานนาวา

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
17. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละ 20จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งสำนักการคลังตลาดนัดชุมชนคนยานนาวา0.00สำนักงานเขตยานนาวา 2=แผนฯ หน่วยงาน
27. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน10 จุดจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดสำนักเทศกิจการจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ - แผงลอย0.00สำนักงานเขตยานนาวา 2=แผนฯ หน่วยงาน
37. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน10 จุดผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีสำนักเทศกิจเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่แผงลอย0.00สำนักงานเขตยานนาวา 2=แผนฯ หน่วยงาน
47. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละ 10ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละสำนักการคลังค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน1,134,000.00สำนักงานเขตยานนาวา 2=แผนฯ หน่วยงาน
         1,134,000.00