1 | 8. สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | จำนวนวันที่มีการดำเนินการส่งต่ออาหารเพิ่มขึ้น | 5 วัน | สำนักพัฒนาสังคม | การพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 8. สังคมดี | สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | 8.3.1 โครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง ได้รับการประเมินความยั่งยืน | ทุกโครงการ/กิจกรรม | ร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันโดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | 70 ร้อยละ | สำนักพัฒนาสังคม | อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 8. สังคมดี | สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | 8.3.1 โครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง ได้รับการประเมินความยั่งยืน | ทุกโครงการ/กิจกรรม | ร้อยละของชุมชนที่มีการการเบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ ต่อชุมชน | 100 ร้อยละ | สำนักพัฒนาสังคม | การเบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 8. สังคมดี | สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | 8.3.2 ชุมชนรูปแบบพิเศษได้รับการจดจัดตังและ น้าเข้าข้อมูลชุมชน | 10 ชุมชน | จัดทำฐานข้อมูลชุมชนทุกประเภทครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ | ปรับปรุงข้อมูลทุกชุมชนให้เป็นปัจจุบัน ฐานข้อมูล | สำนักพัฒนาสังคม | จัดทำฐานข้อมูลชุมชนทุกประเภทครอบคลุมทั้งเขตบางกอกใหญ่ | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |