1 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ 80 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร | 80 ร้อยละ | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมแก้ไขปัญหาผ่าน Traffy fondue
| 0.00 | สำนักงานเขตสาทร | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | คะแนน 4 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตสาทร | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |