Showing 1-3 of 3 items.

ยุทธศาสตร์ 8. สังคมดี
หน่วยงาน สำนักงานเขตดินแดง

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
18. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100ร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมาแล้วได้รับการแก้ไข90 ร้อยละสำนักพัฒนาสังคมกิจกรรมพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตดินแดง 2=แผนฯ หน่วยงาน
28. สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS90 ร้อยละสำนักพัฒนาสังคมกิจกรรมพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 0.00สำนักงานเขตดินแดง 2=แผนฯ หน่วยงาน
38. สังคมดีเปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย8.1.1 ความครอบคลุมของพื้นที่สาธารณะ 15 นาที ในกรุงเทพมหานครร้อยละ 70ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก)100 ร้อยละสำนักสิ่งแวดล้อมพัฒนาลานกีฬากับประชาชนและเอกชนในพื้นที่0.00สำนักงานเขตดินแดง 2=แผนฯ หน่วยงาน
         0.00