1 | 8. สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | ร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมาแล้วได้รับการแก้ไข | 90 ร้อยละ | สำนักพัฒนาสังคม | กิจกรรมพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 8. สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS | 90 ร้อยละ | สำนักพัฒนาสังคม | กิจกรรมพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | 8.1.1 ความครอบคลุมของพื้นที่สาธารณะ 15 นาที ในกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ 70 | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | 100 ร้อยละ | สำนักสิ่งแวดล้อม | พัฒนาลานกีฬากับประชาชนและเอกชนในพื้นที่ | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |