หน้าหลัก
ข้อมูลโครงการตามแผนฯ ปี 2569
รหัสโครงการฯ | 585 |
สรุปผลการวิเคราะห์ | (not set) |
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | กิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร |
งบประมาณฯ (บาท) | - |
รหัสหน่วยงาน | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร (04080000) |
รหัสกอง/ผ่าย | กองงานผู้ตรวจราชการ (04080100) |
ไฟล์โครงการฯ | (not set) |
SUPER KR (2569) | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข |
ชื่อ OKR/KPI | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข |
ค่าเป้าหมาย | 80 |
หน่วยนับ | ร้อยละ |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (2) | (not set) |
หน่วยนับ (2) | (not set) |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (3) | (not set) |
หน่วยนับ (3) | (not set) |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (4) | (not set) |
หน่วยนับ (4) | (not set) |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (5) | (not set) |
หน่วยนับ (5) | (not set) |
นโยบาย ผว.กทม. | 999 |
รหัสหน่วยงาน | 04080000 |
ชื่อหน่วยงาน | (not set) |
ชื่อหน่วยงาน (ย่อ) | (not set) |
รหัสกอง/ผ่าย | 04080100 |
ส่วนราชการ/ฝ่าย | (not set) |
ผู้สร้างข้อมูล | 04080000 |
ผู้แก้ไขล่าสุด | (not set) |
วันที่สร้างข้อมูล | 17-05-2024 16:15:47 |
วันที่แก้ไขล่าสุด | (not set) |
---|