รหัสโครงการฯ | 597 |
สรุปผลการวิเคราะห์ | (not set) |
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | โครงการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) |
งบประมาณฯ (บาท) | 45,131,650.00 |
รหัสหน่วยงาน | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (21000000) |
รหัสกอง/ผ่าย | กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ (21070000) |
ไฟล์โครงการฯ | (not set) |
SUPER KR (2569) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ |
ชื่อ OKR/KPI | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร |
ค่าเป้าหมาย | 1 |
หน่วยนับ | portal |
SUPER KR (2569) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ |
ชื่อ OKR/KPI | พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชนและการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) |
ค่าเป้าหมาย (2) | 2 |
หน่วยนับ (2) | บริการ |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (3) | (not set) |
หน่วยนับ (3) | (not set) |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (4) | (not set) |
หน่วยนับ (4) | (not set) |
SUPER KR (2569) | |
ชื่อ OKR/KPI | |
ค่าเป้าหมาย (5) | (not set) |
หน่วยนับ (5) | (not set) |
นโยบาย ผว.กทม. | 999 |
รหัสหน่วยงาน | 21000000 |
ชื่อหน่วยงาน | (not set) |
ชื่อหน่วยงาน (ย่อ) | (not set) |
รหัสกอง/ผ่าย | 21070000 |
ส่วนราชการ/ฝ่าย | (not set) |
ผู้สร้างข้อมูล | asava |
ผู้แก้ไขล่าสุด | asava |
วันที่สร้างข้อมูล | 17-05-2024 17:18:37 |
วันที่แก้ไขล่าสุด | 18-07-2024 15:44:08 |
---|