Showing 1-1 of 1 item.
224 : ศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call center
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER OKR | OKRs (KeyResult) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | ผลการวิเคราะห์ | แผน กทม/ แผนหน่วยงาน | แผน กทม/ แผนหน่วยงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 5. สุขภาพดี | เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ | 5.4.1 จำนวนนวัตกรรมที่ใช้ในการรักษาพยาบาล | ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น)) | 30 ร้อยละ | กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | สำนักการแพทย์ | 0.00 | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | ||
0.00 |