Showing 1-33 of 33 items.

จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานแผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
11. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละจำนวนมอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองสาน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
21. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการ ปรับจริง จับจริง รถจิดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองสามวา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
31. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตคลองเตย0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
41. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขัน รถยต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตจอมทอง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
51. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละการจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตดอนเมือง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
61. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตดินแดง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
71. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า "จับจริง ปรับจริง"สำนักงานเขตตลิ่งชัน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
81. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
91. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตทุ่งครุ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
101. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละจับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้าสำนักงานเขตธนบุรี0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
111. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันไม่ให้มีผู้ฝ่าฝืนจอดหรือขับขี่รถบนทางเท้าสำนักงานเขตบางกะปิ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
121. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกวนขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าที่สาธารณะสำนักงานเขตบางขุนเทียน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
131. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกิจกรรมกวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
141. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางซื่อ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
151. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกิจกรรมจับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางนา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
161. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกิจกรรม การดำเนินงานกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางรัก0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
171. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกิจกรรมจับวินมอเตอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าในพื้นที่เขตบางแคสำนักงานเขตบางแค0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
181. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกวดขันมอเตอร์ไซค์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตปทุมวัน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
191. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า สำนักงานเขตพระโขนง0.00 (not set)(not set)
201. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกิจกรรมปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
211. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตมีนบุรี0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
221. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันการจอดหรือขับขี่ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้าสำนักงานเขตยานนาวา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
231. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการการจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตราชเทวี0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
241. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
251. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละจับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้าสำนักงานเขตลาดพร้าว0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
261. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละจับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตสวนหลวง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
271. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันรถยนต์ จักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า “จับจริง ปรับจริง”สำนักงานเขตสะพานสูง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
281. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันผู้จอดหรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้าสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
291. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกวดขันมอเตอร์ไซต์วิ่งบนทางเท้าสำนักงานเขตสาทร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
301. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตสายไหม0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
311. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตหลักสี่0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
321. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตห้วยขวาง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
331. เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568)25 ร้อยละโครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักเทศกิจ0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
        0.00