1 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | จำนวนมอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตคลองสาน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการ ปรับจริง จับจริง รถจิดและวิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขัน รถยต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
5 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | การจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตดอนเมือง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
6 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
7 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า "จับจริง ปรับจริง" | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
8 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
9 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
10 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | จับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า | สำนักงานเขตธนบุรี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
11 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันไม่ให้มีผู้ฝ่าฝืนจอดหรือขับขี่รถบนทางเท้า | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
12 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กวนขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าที่สาธารณะ | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
13 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กิจกรรมกวดขันมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
14 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
15 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กิจกรรมจับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
16 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กิจกรรม การดำเนินงานกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
17 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กิจกรรมจับวินมอเตอไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าในพื้นที่เขตบางแค | สำนักงานเขตบางแค | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
18 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กวดขันมอเตอร์ไซค์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตปทุมวัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
19 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า
| สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | | (not set) | (not set) | |
20 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กิจกรรมปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
21 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตมีนบุรี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
22 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันการจอดหรือขับขี่ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
23 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการการจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตราชเทวี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
24 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
25 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | จับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
26 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | จับจริง ปรับจริง การจอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
27 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถยนต์ จักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า “จับจริง ปรับจริง” | สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
28 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันผู้จอดหรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
29 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กวดขันมอเตอร์ไซต์วิ่งบนทางเท้า | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
30 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
31 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตหลักสี่ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
32 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | กวดขัน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
33 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักเทศกิจ | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | |