Showing 1-1 of 1 item.
พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER OKR | OKRs (KeyResult) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | ผลการวิเคราะห์ | แผน กทม/ แผนหน่วยงาน | แผน กทม/ แผนหน่วยงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 45,131,650.00 | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | ||
45,131,650.00 |