Showing 1-2 of 2 items.
ร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ(เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER OKR | OKRs (KeyResult) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | ผลการวิเคราะห์ | แผน กทม/ แผนหน่วยงาน | แผน กทม/ แผนหน่วยงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ | 100 ร้อยละ | โครงการเสริมสร้างศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ด้านการจัดการศึกษาพิเศษ | สำนักการศึกษา | 835,800.00 | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | ||
2 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ | 100 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู | สำนักงานเขตสายไหม | 18,500.00 | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | ||
854,300.00 |