Showing 1-1 of 1 item.
จำนวนบริการที่มีให้ที่จุด drop-in (เมนูหมายถึงรายการการให้บริการ เช่น ตรวจสุขภาพ จัดหางาน ซักผ้า แจกอาหาร)
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER OKR | OKRs (KeyResult) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | ผลการวิเคราะห์ | แผน กทม/ แผนหน่วยงาน | แผน กทม/ แผนหน่วยงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 8. สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.1 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงสวัสดิการ ตามความจำเป็นและเหมาะสม | จำนวนครั้งในการให้บริการจุด drop-in | 1 ครั้ง/เดือน | ศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือคนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | สำนักพัฒนาสังคม | 2,630,000.00 | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | ||
2,630,000.00 |