1 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ หาบเร่-แผงลอย | สำนักเทศกิจ | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ร้อยละการกระทำผิดของ ผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (เทียบกับปี 2568) | 25 ร้อยละ | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักเทศกิจ | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | สำนักเทศกิจ | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข) (คงเหลือ) | 0 จุด | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | สำนักเทศกิจ | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | |