Showing 1-43 of 43 items.
สำนักการโยธา
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงทางเท้าและผิวจราจรซอยเสนานิเวศน์ 110 และ 112 ช่วงจากซอยเสนานิเวศน์ 110 ถึงซอยเสนานิเวศน์ 112 พื้นที่เขตลาดพร้าว
026,031,033,180 | สำนักการโยธา | 13,325,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 |
2 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงทางเท้าถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ช่วงจากคลองหนองบอน ถึงคลองปลัดเปรียง พื้นที่เขตประเวศ 026,031,033,180 | สำนักการโยธา | 23,779,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 |
3 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงทางเท้าถนนสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) ช่วงจากซอยลาซาล 21 ถึงซอยลาซาล 77 พื้นที่เขตบางนา
026,031,033,180 | สำนักการโยธา | 29,094,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 |
4 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงทางเท้าถนนนาคนิวาส ช่วงจากคลองสองตอน ถึงถนนสตรีวิทยา 2 พื้นที่เขตลาดพร้าว
026,031,033,180 | สำนักการโยธา | 20,410,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 |
5 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงทางเท้าและผิวจราจรถนนอ่อนนุช ช่วงจากถนนศรีนครินทร์ ถึงคลองสองห้อง พื้นที่เขตประเวศ
026,031,033,180 | สำนักการโยธา | 37,775,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 |
6 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงทางเท้าถนนนครไชยศรี ช่วงจากถนนสามเสน ถึงคลองเปรมประชากร พื้นที่เขตดุสิต
026,031,033,180 | สำนักการโยธา | 22,654,000.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 |
7 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 300 กม. | ปรับปรุงทางเท้าถนนพลับพลาไชย ช่วงจากถนนบำรุงเมือง ถึงถนนเจริญกรุง พื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
026,031,033,180 | สำนักการโยธา | 14,041,700.00 | BKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี 026,031,033,180 |
8 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | Skywalk ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ | 1 แห่ง | โครงการก่อสร้างทางเดินลอยฟ้าในแนวถนนราชวิถี บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิถึงแยกตึกชัย 035 | สำนักการโยธา | 500,000,000.00 | นำร่อง covered walkway หลังคาทางเดินกันเปียกกันร้อนในจุดเชื่อมต่อ 035 |
9 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจร | 1 โครงการ | กิจกรรมการจัดกรรมสิทธิ์ตามแนวเส้นทางที่ได้ศึกษาไว้ 186 | สำนักการโยธา | 0.00 | กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว 186 |
10 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการจ้างที่ปรึกษาควบคุมการก่อสร้างโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 (โครงการปี 63 - 68) 195 | สำนักการโยธา | 9.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
11 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกายช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น - ลง (โครงการปี 63 - 68) 195 | สำนักการโยธา | 289.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
12 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 3 ก่อสร้างทางยกระดับและถนนฝั่งพระนครจากแม่น้ำเจ้าพระยาถึงแยกสะพานแดง (โครงการปี 64 - 68) 195 | สำนักการโยธา | 258.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
13 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 1 ก่อสร้างทางยกระดับและถนนฝั่งธนบุรี (โครงการปี 66 - 69) 195 | สำนักการโยธา | 360.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
14 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการต่อเชื่อมถนนสุขสวัสดิ์ – ถนนประชาอุทิศ (โครงการปี 68 – 70) 195 | สำนักการโยธา | 660,000,000.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
15 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | ปรับปรุงผิวจราจรถนนพระรามที่ 4 ช่วงจากถนนสุขุมวิท ถึงถนนรัชดาภิเษก พื้นที่เขตคลองเตย
229 | สำนักการโยธา | 31,938,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
16 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนพุทธมณฑลสาย 1 ช่วงที่ 1 จากถนนเพชรเกษม ถึงถนนพรานนก – ถนนพุทธมณฑลสาย 4 (โครงการปี 67 – 68)
229 | สำนักการโยธา | 400,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
17 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนประชาชื่น จากการประปานครหลวงถึงถนนแจ้งวัฒนะ (ถนนหมายเลข 11) (โครงการปี 66 – 68)
229 | สำนักการโยธา | 354,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
18 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนกรุงเทพกรีฑาจากคลองบ้านม้าถึงบริเวณทางแยกถนนนักกีฬาแหลมทอง (โครงการปี 68 – 69) 229 | สำนักการโยธา | 63,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
19 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 1 จากถนนเทพรักษ์ถึงถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (โครงการปี 68 – 70)
229 | สำนักการโยธา | 1,250,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
20 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 2 ก่อสร้างปรับปรุงถนนรามคำแหง จากคลองบ้านม้าถึงคลองบางชัน (โครงการปี 66 – 69)
229 | สำนักการโยธา | 205,625,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
21 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการต่อเชื่อมถนนพุทธมณฑลสาย 3 – ถนนพุทธมณฑลสาย 4 (โครงการปี 67 – 69) 229 | สำนักการโยธา | 1,300,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
22 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกถนนเพชรเกษมกับถนนพุทธมณฑลสาย 2 (โครงการปี 68 – 70) 229 | สำนักการโยธา | 370,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
23 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ถนนมาเจริญ - ถนนบางบอน 5 (โครงการปี 66 - 68) 229 | สำนักการโยธา | 225,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
24 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนประชาร่วมใจและถนนมิตรไมตรี ช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลำหิน ถึงถนนผดุงพันธ์ (โครงการปี 67 – 68) 229 | สำนักการโยธา | 275,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
25 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนซอยวัดเวฬุวนาราม 36 (โครงการปี 67 – 68)
229 | สำนักการโยธา | 40,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
26 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | 500 กม. | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา
229 | สำนักการโยธา | 222,000,000.00 | ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP) 229 |
27 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | ขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ | 1500 เส้นทาง | กิจกรรมการกำกับ/ดูแล/ติดตามโครงการขนาดใหญ่ให้เป็นไปตามแผนงานก่อสร้าง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 228 | สำนักการโยธา | 0.00 | เพิ่มช่องทางการบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับทางหลวงท้องถิ่น 228 |
28 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | 13000 ดวง | ปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะถนนพุทธมณฑลสาย1 จากถนนเพชรเกษมถึงถนนเลียบทางรถไฟ พื้นที่เขตตลิ่งชันและเขตภาษีเจริญ 001 | สำนักการโยธา | 56,593,000.00 | กรุงเทพฯ ต้องสว่าง 001 |
29 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | 13000 ดวง | กิจกรรมติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 001 | สำนักการโยธา | 0.00 | กรุงเทพฯ ต้องสว่าง 001 |
30 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | 13000 ดวง | ปรับปรุงไฟฟ้าเสาสูง High Mast ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ตั้งแต่ถนนพระราม 9 ถึงถนนเอกมัย พื้นที่เขตวัฒนาและเขตห้วยขวาง
001 | สำนักการโยธา | 15,000,000.00 | กรุงเทพฯ ต้องสว่าง 001 |
31 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | 13000 ดวง | จ้างเหมาปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะถนนบางขุนเทียน – ชายทะเล จากถนนเอกชัยบางบอน ถึงถนนพระรามที่ 2 พื้นที่เขตบางขุนเทียน
001 | สำนักการโยธา | 6,964,000.00 | กรุงเทพฯ ต้องสว่าง 001 |
32 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | 13000 ดวง | จ้างเหมาปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะถนนท่าข้าม จากถนนพระราม 2 ถึงซอยท่าข้าม 32 พื้นที่เขตบางขุนเทียน
001 | สำนักการโยธา | 10,407,000.00 | กรุงเทพฯ ต้องสว่าง 001 |
33 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | 13000 ดวง | จ้างเหมาปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะถนนพุทธมณฑลสาย 2 จากถนนเพชรเกษม ถึงถนนเลียบทางรถไฟ พื้นที่เขตทวีวัฒนาและเขตบางแค
001 | สำนักการโยธา | 56,153,000.00 | กรุงเทพฯ ต้องสว่าง 001 |
34 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | 13000 ดวง | จ้างเหมาปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะถนนเลียบคลองทวีวัฒนา จากถนนเพชรเกษม ถึงประตูระบายน้ำคลองทวีวัฒนา พื้นที่เขตหนองแขมและเขตทวีวัฒนา
001 | สำนักการโยธา | 37,776,000.00 | กรุงเทพฯ ต้องสว่าง 001 |
35 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟส่องสว่าง LED ที่ได้รับการติดตั้ง | 40000 ดวง | โครงการติดตั้งหลอดไฟฟ้าLED 001 | สำนักการโยธา | 0.00 | กรุงเทพฯ ต้องสว่าง 001 |
36 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | ความคืบหน้าในการจัดทำร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา (เสนอร่างข้อบัญญัติกทม. เรื่อง ว่าด้วยการควบคุมป้ายหรือสิ่งที่สร้างขึ้นสำหรับติดหรือตั้งป้ายตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร พ.ศ. .... ให้ สภากรุงเทพมหานครพิจารณา) | 1 ฉบับ | กิจกรรมจัดทำร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง ว่าด้วยการควบคุมความสว่าง
ของป้ายโฆษณา 077 | สำนักการโยธา | 0.00 | กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา 077 |
37 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนอาคารเก่าและอาคารสาธารณะที่ได้รับการตรวจสอบ | 300 อาคาร | กิจกรรมการรณรงค์ส่งเสริมและตรวจสอบอาคารเก่า 084 | สำนักการโยธา | 0.00 | ดำเนินการเชิงรุกในการตรวจสอบอาคารเก่าและอาคารสาธารณะให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย 084 |
38 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | ระยะทางการจัดระเบียบสายสื่อสารบนดิน | 0 | โครงการจัดระเบียบสายสื่อสาร 104 | สำนักการโยธา | 0.00 | สายสื่อสารลงดินไม่ซ้ำซ้อน สะท้อนต้นทุน ไม่กระทบประชาชน 104 |
39 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | ระยะทางนำสายสื่อสารลงดิน | 0 | กิจกรรมการติดตามงานนำสายสื่อสารลงใต้ดิน ตามแผนของการไฟฟ้านครหลวง 104 | สำนักการโยธา | 0.00 | สายสื่อสารลงดินไม่ซ้ำซ้อน สะท้อนต้นทุน ไม่กระทบประชาชน 104 |
40 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.1 เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | พัฒนาถนนสวย 50 เขต | 50 เขต | กิจกรรมการพัฒนาถนนให้เป็นถนนสวย 218 | สำนักการโยธา | 0.00 | ถนนสวย 50 เขต 218 |
41 | 4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | จำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง | 11 อาคาร | จ้างที่ปรึกษาสำรวจและจัดทำแผนการติดตั้งระบบประหยัดพลังงานสำหรับอาคารของกรุงเทพมหานคร 157 | สำนักการโยธา | 8,346,000.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 |
42 | 8. ด้านสังคมดี | 8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | จำนวนอาคารที่ได้รับการปรับปรุงเป็น universal design แล้วเสร็จ | 0 | กิจกรรมสำรวจ/ตรวจสอบ/ให้คำปรึกษา/ติดตามผลการปรับปรุงอาคารของหน่วยงาน 215 | สำนักการโยธา | 0.00 | ปรับปรุงอาคาร สถานที่ ของ กทม. ตามหลักการออกแบบสำหรับทุกคน (Universal Design) 215 |
43 | 9 ด้านบริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ประกาศใช้หลักเกณฑ์การรับโอนทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้เป็นสาธารณประโยชน์ | 1 ฉบับ | กิจกรรมการประกาศใช้หลักเกณฑ์การรับโอนทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้เป็นสาธารณประโยชน์ 201 | สำนักการโยธา | 0.00 | กทม. สร้างแนวทางรับดูแลโครงสร้างพื้นฐาน หมู่บ้านและคอนโดเก่า 201 |
6,248,881,616.00 |