เข้าสู่ระบบฯ
Home
* ยุทธศาสตร์ฯ 9 ด้าน
28ประเด็นพัฒนาฯ
SuperOKR
226+นโยบาย
OKR/KPI
สรุปรายหน่วยงานฯ
บันทึกโครงการฯ
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร :: (ร่าง) แผนพัฒนาเขตฯ ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2570-2572) ::
โครงการ/กิจกรรม (ทั้งหมด)
0
งานประจำพื้นฐานฯ
0
งานซ่อมแซมบำรุงรักษา
0
งานพัฒนา
0
งาน ปชช.มีส่วนร่วม
0
ไม่ระบุ
0
สรุปโครงการฯ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)
2
แผน กทม.: 0
หน่วยงาน: 2
งบประมาณฯ :
0 บาท
2
แผน กทม.: 1
หน่วยงาน: 1
งบประมาณฯ :
2,000,000 บาท
สรุปโครงการตามเป้าหมายการพัฒนาและ OKR ของแผนฯ ปี 2569
Showing
1-4
of
4
items.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
28 ประเด็นพัฒนาฯ
ตัววัดผลหลัก (KR)
จำนวนโครงการฯ
งบประมาณฯ (ลบ.)
1
รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
1
0.00
2
รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
1
0.00
3
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
จำนวนกระบวนงานและข้อตกลงระดับการให้บริการที่ได้รับการปรับปรุง ทบทวน แก้ไข และพัฒนาให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพ
1
2,000,000.00
4
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน
1
0.00
Showing
1-4
of
4
items.
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี
28 ประเด็นพัฒนาฯ
SUPER OKR
OKRs (KeyResult)
ค่าเป้าหมาย
โครงการ/กิจกรรม
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
งบประมาณฯ (ลบ.)
ผลการวิเคราะห์
แผน กทม/ แผนหน่วยงาน
Actions
1
3. โปร่งใสดี
รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา
4 ระดับ
กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
0.00
ผลการวิเคราะห์ =20
2=แผนฯ หน่วยงาน
2
3. โปร่งใสดี
รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
100 ร้อยละ
กิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
0.00
ผลการวิเคราะห์ =20
2=แผนฯ หน่วยงาน
3
9. บริหารจัดการดี
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ
จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม.
700 จำนวนความคิดเห็น
กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
0.00
ผลวิเคราะห์ = 64
1=แผนฯ กทม.
4
9. บริหารจัดการดี
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง
การปรับปรุงและพัฒนากระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์
รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห ระบบ
โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ (e-Inspection)
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
2,000,000.00
ผลการวิเคราะห์ =56
2=แผนฯ หน่วยงาน
2,000,000.00