:: โครงการตามแผนปฏิบัติราชการของ สำนักการศึกษา (@2569)
สรุปโครงการฯ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)

4. สิ่งแวดล้อมดี

6 แผน กทม.: 6 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 219,339,000 บาท

6. เรียนดี

53 แผน กทม.: 51 หน่วยงาน: 2
งบประมาณฯ : 1,325,652,165 บาท

8. สังคมดี

1 แผน กทม.: 1 หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ : 763,180 บาท
สรุปโครงการตามเป้าหมายการพัฒนาและ OKR ของแผนฯ ปี 2569
Showing 1-40 of 40 items.

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัววัดผลหลัก (KR)จำนวนโครงการฯงบประมาณฯ (ลบ.)
1จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)6219,339,000.00
2Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชา12,773,000.00
3Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนทีมีหลักสูตรฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) Coding (Unplug&Plug) และDigital/ICT Literacy2316,639,600.00
4Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (นักเรียนป.6จาก 55 โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-อังกฤษ)1351,361,400.00
5Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลร้อยละของครูประจำสาระวิชาภาษาอังกฤษที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไป111,730,250.00
6Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้,การประชุม PLC,การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (OpenClass) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)1762,400.00
7Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนจัดสอนทักษะอาชีพตามความสนใจของนักเรียน10.00
8Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลร้อยละของนักเรียนที่จบการศึกษาระดับม.3 และเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น(ทั้งสายอาชีพและสายสามัญ)10.00
9Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ12,019,200.00
10Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ(เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ1835,800.00
11Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนที่จัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) เพิ่มขึ้น10.00
12Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลร้อยละของครูมีทักษะการจัดการเรียนการสอนว่ายน้ำทั้งครูประจำสระของกทม. และเอกชน10.00
13Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ3147,000,000.00
14Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education15,785,200.00
15Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนที่มีการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ111,002,360.00
16ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)จำนวนโรงเรียนที่รับนักเรียนเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปีบริบูรณ์)10.00
17ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning315,272,600.00
18ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่มีความร่วมมือกับโรงเรียน หมายเหตุ ความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากร1311,200.00
19พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนกทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียนและเครื่องแบบให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา10.00
20พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนโรงเรียนที่ใช้ Thai School Lunch สำหรับผู้ประกอบการ1370,000.00
21พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนคอมพิวเตอร์ที่ได้รับบริจาค/จัดสรรสำหรับห้องเรียนดิจิทัล177,061,300.00
22พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนธุรการที่จ้างเหมา10.00
23พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนธุรการที่มีทักษะดิจิทัล2734,200.00
24พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนร้อยละของเอกสารฏีกาค่าอาหารเบิกจ่ายของโรงเรียนที่ลดลง10.00
25พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด10.00
26พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนร้อยละของครูมีความพึงพอใจในการใช้งานระบบBEMIS หรือระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อจัดการข้อมูลการศึกษา10.00
27พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครพ.ศ.256512206,500,000.00
28พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนโรงเรียนที่มีครูผ่านการอบรม Google workspace เพื่อเป็น admin ของโรงเรียนอย่างน้อย1คน1350,955.00
29พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนโรงเรียนที่มีครูผ่าน Google Certificates อย่างน้อย 1 คน1146,431,200.00
30พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนร้อยละของอัตรากำลังที่ว่างได้รับการบรรจุทดแทน113,200,000.00
31พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนร้อยละของนักเรียนหญิงระดับม. 1 - ม.6 ที่ได้รับผ้าอนามัยที่แจกฟรี10.00
32พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่ได้รับเงินอุดหนุนนักเรียนยากจนพิเศษแบบมีเงื่อนไข (นักเรียนทุนเสมอภาค)10.00
33พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนนักเรียนยากจนที่ได้รับทุนส่งเสริมการศึกษาประเภทขาดแคลนทุนทรัพย์111,001,000.00
34พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนโรงเรียนที่ครูและบุคลากรการศึกษาผ่านการอบรมเรื่องการคุ้มครองสิทธิและความปลอดภัยของเด็ก13,000,000.00
35พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนจำนวนโรงเรียน กทม. มีกลไกการรับเรื่องร้องเรียนและส่งต่อให้เด็กที่ถูกละเมิดสิทธิและความปลอดภัยได้รับการช่วยเหลือ ดูแลและเยียวยาอย่างเหมาะสม11,510,500.00
36พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนร้อยละการเบิกจ่ายค่าตอบแทนครูหรือผู้สอน หมายเหตุ ผู้สอนหมายถึง ครู พี่เลี้ยงเด็ก วิทยากร10.00
37พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนร้อยละนักเรียนที่อยู่นอกระบบการศึกษาลดลง 10.00
38เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายจำนวนนักเรียนที่แสดงดนตรีและศิลปะการแสดงในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและในพื้นที่สาธารณะ1763,180.00
39งานประจำงานประจำ48615,322,114.00
4015,000,000.00
     
Showing 1-22 of 22 items.

สำนักการศึกษา

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
16. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง- - โรงเรียนโครงการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและวัฒนธรรมระหว่างกรุงเทพมหานครและเมืองฟูกุโอกะสำนักการศึกษา2,773,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
26. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนโครงการพัฒนาพื้นที่ส่งเสริมนวัตกร (Maker Space) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักการศึกษา274,522,000.00 1=แผนฯ กทม.
36. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนพัฒนาทักษะในด้านอากาศยานไร้คนขับสำนักการศึกษา42,117,600.00 1=แผนฯ กทม.
46. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของครูประจำสาระวิชาภาษาอังกฤษที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไป100 ร้อยละโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสำนักการศึกษา11,730,250.00 1=แผนฯ กทม.
56. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (นักเรียนป.6จาก 55 โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-อังกฤษ)70 ร้อยละโครงการโรงเรียนสองภาษาสำนักการศึกษา351,361,400.00 1=แผนฯ กทม.
66. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนโครงการพัฒนาโรงเรียนแห่งการเรียนรู้สำนักการศึกษา762,400.00 1=แผนฯ กทม.
76. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนจัดสอนทักษะอาชีพตามความสนใจของนักเรียน437 โรงเรียนสำรวจการดำเนินงานด้านทักษะอาชีพของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
86. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละการติดตามนักเรียนที่จบการศึกษาระดับ ม.3100 ร้อยละกิจกรรมการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้นสำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
96. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ900 คนโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้กับความหลากหลายและการเรียนรวมในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา2,019,200.00 1=แผนฯ กทม.
106. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) เพิ่มขึ้น2 โรงเรียนการเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
116. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ100 ร้อยละโครงการเสริมสร้างศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ด้านการจัดการศึกษาพิเศษสำนักการศึกษา835,800.00 1=แผนฯ กทม.
126. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของครูมีทักษะการจัดการเรียนการสอนว่ายน้ำทั้งครูประจำสระของ กทม. และเอกชน100 ร้อยละติดตามการจัดการเรียนการสอนตามแนวทางเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็นสำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
136. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนปรับปรุงอาคารเรียน เพื่อจัดการเรียนแบบเรียนรู้ชั้นอนุบาลสำนักการศึกษา32,700,000.00 1=แผนฯ กทม.
146. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนปรับปรุงกายภาพ เพื่อส่งเสริมการเรียนแบบเรียนรู้ชั้นอนุบาลสำนักการศึกษา35,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
156. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนจ้างสำรวจข้อมูลด้านกาพภาพของโรงเรียน ด้วยยานไร้คนขับ (Unmanned Aerial Vehicle) เพื่อจัดทำแผนแม่บทในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียน ในสังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา79,300,000.00 1=แผนฯ กทม.
166. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education437 โรงเรียนเปิดโรงเรียนสู่การเรียนรู้ (Open Education)สำนักการศึกษา5,785,200.00 1=แผนฯ กทม.
176. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่มีการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ35 โรงเรียนโครงการติดตามการดำเนินงานสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา (Education Sandbox)สำนักการศึกษา11,002,360.00 1=แผนฯ กทม.
186. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนโครงการการพัฒนาคุณภาพเด็กปฐมวัยตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติสำนักการศึกษา12,478,200.00 1=แผนฯ กทม.
196. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาระดับการศึกษาปฐมวัยสำนักการศึกษา2,794,400.00 1=แผนฯ กทม.
206. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนโครงการการพัฒนาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ Active based leaning เพื่อพัฒนาทักษะ EF ของเด็กปฐมวัย สังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
216. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่รับนักเรียนเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปีบริบูรณ์)160 โรงเรียนกิจกรรมการเปิดชั้นเรียนอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปี บริบูรณ์)สำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
226. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่มีความร่วมมือกับโรงเรียน หมายเหตุ ความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากร100 ร้อยละโครงการโรงเรียนเพื่อนเรียนรู้ เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยสำนักการศึกษา311,200.00 1=แผนฯ กทม.
        865,493,010.00