เข้าสู่ระบบฯ
Home
* ยุทธศาสตร์ฯ 9 ด้าน
28ประเด็นพัฒนาฯ
SuperOKR
226+นโยบาย
OKR/KPI
สรุปรายหน่วยงานฯ
บันทึกโครงการฯ
สำนักการจราจรและขนส่ง :: (ร่าง) แผนพัฒนาเขตฯ ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2570-2572) ::
โครงการ/กิจกรรม (ทั้งหมด)
0
งานประจำพื้นฐานฯ
0
งานซ่อมแซมบำรุงรักษา
0
งานพัฒนา
0
งาน ปชช.มีส่วนร่วม
0
ไม่ระบุ
0
สรุปโครงการฯ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)
25
แผน กทม.: 17
หน่วยงาน: 8
งบประมาณฯ :
1,360,634,800 บาท
29
แผน กทม.: 10
หน่วยงาน: 19
งบประมาณฯ :
935,805,050 บาท
1
แผน กทม.: 1
หน่วยงาน: 0
งบประมาณฯ :
65,500,000 บาท
สรุปโครงการตามเป้าหมายการพัฒนาและ OKR ของแผนฯ ปี 2569
Showing
1-21
of
21
items.
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
28 ประเด็นพัฒนาฯ
ตัววัดผลหลัก (KR)
จำนวนโครงการฯ
งบประมาณฯ (ลบ.)
1
เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling
1
500,000,000.00
2
เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (CommandCenter)
1
9,280,000.00
3
เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด
4
120,137,000.00
4
เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์)
3
88,788,000.00
5
ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
สร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทางFeeder
2
43,618,800.00
6
ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ
4
52,112,000.00
7
ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย)
6
462,797,000.00
8
ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการBikeSharing
1
0.00
9
ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่
1
60,000,000.00
10
ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่
1
17,640,000.00
11
ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
สนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการเรือโดยสารสาธารณะ
1
6,262,000.00
12
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)
1
21,000,000.00
13
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning)
1
5,000,000.00
14
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น
14
438,922,000.00
15
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข
6
147,740,000.00
16
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566)
1
12,008,050.00
17
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-StarRating)
2
95,000,000.00
18
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น(ConceptualDesign)ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ(iRAP)
2
78,000,000.00
19
แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
จำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
2
138,135,000.00
20
ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด
1
65,500,000.00
21
งานประจำ
งานประจำ
21
536,060,650.00
สำนักการจราจรและขนส่ง
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี
28 ประเด็นพัฒนาฯ
SUPER OKR
OKRs (KeyResult)
ค่าเป้าหมาย
โครงการ/กิจกรรม
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
งบประมาณฯ (ลบ.)
ผลการวิเคราะห์
แผน กทม/ แผนหน่วยงาน
Actions
No results found.
0.00