Showing 1-41 of 41 items.

เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2567-2570::

#28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_OKRKEY RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (67)ค่าเป้าหมายฯ (68)ค่าเป้าหมายฯ (69)หน่วยงาน HostActions
เศรษฐกิจดี
1ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนนักเรียนที่เรียนจบแล้วไปเป็นผู้ประกอบการ/เจ้าของธุรกิจ(not set)75113 - สำนักพัฒนาสังคม
27.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จความคืบหน้าในการพัฒนาการชำระค่าธรรมเนียมทะเบียนพาณิชย์ผ่านระบบ e-Payment(not set)40100100สำนักการคลัง
37.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จความคืบหน้าในการจัดตั้งศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกทม.(not set)100100100สำนักการคลัง
47.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จจำนวนแผนการบูรณาการ/ข้อเสนอการดำเนินการร่วมของกรอ. กทม. เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ(not set)11100สำนักการคลัง
5สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่มาเยี่ยมชมตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตและfarmermarket(not set)10001100 - สำนักพัฒนาสังคม
67.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นมูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดจาก business matching ผ่านกทม.(not set)N/AN/A - สำนักพัฒนาสังคม
77.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นมูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา(not set)มีการจัดเก็บข้อมูลมูลค่าทางเศรษฐกิจไว้เป็นปีฐาน10 - สำนักพัฒนาสังคม
87.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นมูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับในปีนั้นๆ(not set)1010 - สำนักพัฒนาสังคม
97.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จกรุงเทพมหานครได้รับการเลือกให้เป็นสถานที่สำหรับจัดการประชุมนิทรรศการการแสดงสินค้าและการท่องเที่ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจหรือให้รางวัลแก่พนักงาน (MICE) เพิ่มขึ้น(not set)(not set)1 - สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
10ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น (not set)(not set)(not set)100สำนักพัฒนาสังคม
117.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ farmer market(not set)102102102สำนักพัฒนาสังคม
127.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า(not set)01010สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
137.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนป้ายท่องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนาใหม่ (สะสม)(not set)120200300สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
147.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนผลิตภัณฑ์ MIB(not set)100110120สำนักพัฒนาสังคม
157.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง(not set)394050สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
167.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนรายการสินค้าทางการเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G(not set)(not set)(not set)300สำนักพัฒนาสังคม
177.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์(not set)200400300สำนักพัฒนาสังคม
187.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนแผงค้าที่อยู่ในตลาดของกทม. ขายผ่านออนไลน์(not set)(not set)20004,000 (สะสม)กรุงเทพมหานคร
197.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นยอดจำหน่ายของจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา(not set)(not set)(not set)20สำนักพัฒนาสังคม
207.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นรายได้ของผู้ค้าที่อยู่ในตลาดของกทม.ที่เกิดจากการขายออนไลน์(not set)5500000100000200,000กรุงเทพมหานคร
217.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น(not set)(not set)(not set)10สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
227.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นมูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า(not set)0510สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
237.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์(not set)5100000520000020สำนักพัฒนาสังคม
24เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนตำแหน่งงานที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุ(not set)แพลตฟอร์ม matching งานให้ผู้สูงอายุ10 - สำนักพัฒนาสังคม
257.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่กทมดูแลคนพิการที่ทำงานกับกทม(not set)5050 - สำนักพัฒนาสังคม
267.1.1 อัตราการว่างงานลดลงโรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มีการออกแบบเป็น Universal Design(not set)22 - สำนักพัฒนาสังคม
277.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า)(not set)6575 - สำนักเทศกิจ
287.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนผู้ค้าที่ย้ายเข้าพื้นที่เอกชน(not set)2,000 (100)2,000 (100) - สำนักเทศกิจ
297.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นมูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาย่านเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา(not set)03 - สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
307.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านต้นแบบที่ได้รับการพัฒนาแบบครบวงจรทั้งทางกายภาพและกิจกรรม(not set)11 - สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
31เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)(not set)50 (สะสม)60 (สะสม)70 (สะสม)สำนักเทศกิจ
327.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม(not set)333886สำนักเทศกิจ
337.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)(not set)(not set)(not set)48สำนักเทศกิจ
347.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด(not set)484848สำนักเทศกิจ
35เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน(not set)500600700สำนักพัฒนาสังคม
367.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการให้ตอบโจทย์ตลาดแรงงาน(not set)555สำนักพัฒนาสังคม
377.1.1 อัตราการว่างงานลดลงผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของกทม. (ไม่ซ้ำราย)(not set)400200200สำนักการคลัง
387.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนตำแหน่งงาน/ประเภทงานที่ออกแบบสำหรับรองรับคนพิการ(not set)7715สำนักพัฒนาสังคม
397.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจากกทม.(not set)6906901สำนักพัฒนาสังคม
407.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนนักเรียนที่ผ่านการอบรมหลักสูตร ที่ตอบโจทย์ตลาดงาน(not set)24026410สำนักพัฒนาสังคม
417.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนนักเรียนที่ได้งานทำหลังจากผ่านการอบรม(not set)104271115780สำนักพัฒนาสังคม