ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ค่าใช้จ่ายในการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน
338,900.00
สำนักงานเขตพระโขนง
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
50.00
50.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
24-02-2025
10.00
ประชาสัมพันธ์และรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการฯ
-
24-01-2025
10.00
ประสานกับหน่วยงานองค์กร/ภาคประชาสังคมที่เกี่ยวข้อง
-
25-12-2024
30.00
ขออนุมัติโครงการและรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน จัดทำแผนการปฏิบัติงาน แต่งตั้งคณะทำงาน
-
Summary (99)
50.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการและรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำแผนการปฏิบัติงาน
10.00
(not set)
01-11-2024
31-12-2024
3
แต่งตั้งคณะทำงาน
10.00
(not set)
01-11-2024
31-12-2024
4
ประสานกับหน่วยงานองค์กร/ภาคประชาสังคมที่เกี่ยวข้อง
10.00
(not set)
01-01-2025
28-02-2025
5
ประชาสัมพันธ์และรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการฯ
10.00
(not set)
01-04-2024
30-04-2024
6
ซักซ้อมคำกล่าวบรรพชา
15.00
(not set)
01-05-2025
30-06-2025
7
จัดทำตารางการอบรมและเส้นทางบิณฑบาต
15.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
8
จัดพิธีบรรพชาและ ดำเนินงานตามแผนการ ปฏิบัติงาน
10.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
9
สำรวจความพึงพอใจและประเมินผลการดำเนินงาน
10.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :10149
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
เม.ย. '24
เม.ย.…
พ.ค. '24
พ.ค. '…
มิ.ย. '24
มิ.ย.…
ก.ค. '24
ก.ค. '…
ส.ค. '24
ส.ค. '…
ก.ย. '24
ก.ย. '…
ต.ค. '24
ต.ค. '…
พ.ย. '24
พ.ย. '…
ธ.ค. '24
ธ.ค. '…
ม.ค. '25
ม.ค. '…
ก.พ. '25
ก.พ. …
มี.ค. '25
มี.ค.…
เม.ย. '25
เม.ย.…
พ.ค. '25
พ.ค. '…
มิ.ย. '25
มิ.ย.…
ก.ค. '25
ก.ค. '…
ส.ค. '25
ส.ค. '…
ส.ค. '25
ขออนุมัติโครงการและรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน
จัดทำแผนการปฏิบัติงาน
แต่งตั้งคณะทำงาน
ประสานกับหน่วยงานองค์กร/ภาคประชาสังคมที่เกี่ยวข้อง
ประชาสัมพันธ์และรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการฯ
ซักซ้อมคำกล่าวบรรพชา
จัดทำตารางการอบรมและเส้นทางบิณฑบาต
จัดพิธีบรรพชาและ ดำเนินงานตามแผนการ ปฏิบัติงาน
สำรวจความพึงพอใจและประเมินผลการดำเนินงาน
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.