กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การนําเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | การนําเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | (5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 1.00 | 100.00 | |
- | (5102) ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | เครื่อง | 25.00 | 27.00 | 108.00 | |
- | (5103) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | เขต | 1.00 | 1.00 | 100.00 | |
- | (5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 43.00 | 15.00 | 34.88 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 31 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5100 | 22-01-2025 | 1.00 | ข้อมูล ณ วันที่ 21 มกราคม 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 41 ใช้งานได้ จำนวน 41 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 | - | ||
5100 | 20-12-2024 | 0.00 | 0 | - | ||
5100 | 28-11-2024 | 0.00 | 0 | - | ||
5102 | 23-01-2025 | 25.00 | ข้อมูล ณ วันที่ 21 มกราคม 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 25 ใช้งานได้ จำนวน 25 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 | - | ||
5102 | 20-12-2024 | 0.00 | ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน | - | ||
5102 | 01-12-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | ||
5102 | 28-11-2024 | 0.00 | 0 | - | ||
5102 | 01-11-2024 | 1.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 1 | - | ||
5102 | 01-11-2024 | 1.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 1 | - | ||
5102 | 01-10-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | ||
5103 | 22-01-2025 | 1.00 | ข้อมูล ณ วันที่ 21 มกราคม 2568 ถังดับเพลิงแบบยกหิ้วที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีจำนวนทั้งสิ้น 1,106 ใช้งานได้ จำนวน 1,106 ใช้งานไปแล้ว จำนวน 0 ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 | - | ||
5103 | 20-12-2024 | 0.00 | 0 | - | ||
5103 | 28-11-2024 | 0.00 | 0 | - | ||
5117 | 22-01-2025 | 1.00 | (2) ชุมชนหลังวัดกาญจนสิงหาสน์ -เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 13 -เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 -หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 3 -อาสาสมัคร 0 -อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 | - | ||
5117 | 22-01-2025 | 1.00 | (1) ชุมชนริมคลองชักพระ -เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 8 -เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 1 -หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 1 -อาสาสมัคร 0 -อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 | - | ||
5117 | 22-01-2025 | 1.00 | (15) ชุมชนบ้านลุ่ม -เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 21 -เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 -หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 1 -อาสาสมัคร 0 -อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 | - | ||
5117 | 22-01-2025 | 1.00 | (14) ชุมชนหมู่บ้านพัฒนาหมู่ 13 บางระมาด -เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 0 -เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 -หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 5 -อาสาสมัคร 0 -อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 | - | ||
5117 | 22-01-2025 | 1.00 | (10) ชุมชนวัดปากน้ำฝั่งเหนือ -เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 13 -เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 -หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 2 -อาสาสมัคร 0 -อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 | - | ||
5117 | 22-01-2025 | 1.00 | (9) ชุมชนวัดมะกอก -เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 16 -เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 -หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 2 -อาสาสมัคร 0 -อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 | - | ||
5117 | 22-01-2025 | 1.00 | (7) ชุมชนซอยพฤกษอุดม - วัดน้อยใน -เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 20 -เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 1 -หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 3 -อาสาสมัคร 0 -อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ วางแผนการดำเนินการ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 | |
2 | สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ได้แก่ (1) เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) (2) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม (3) หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) (4) อาสาสมัคร (5) อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ | 40.00 | 50.00 | 01-12-2024 | 30-06-2025 | |
3 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท จำนวน พิกัด ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 40.00 | 90.00 | 01-04-0025 | 31-08-0025 | |
4 | รายงานผลการดำเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking ถึงจำนวนชุมชนที่ดำเนินการได้ และสรุปผลการดำเนินงานส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 10.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |