ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนาคุณภาพห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมพัฒนาคุณภาพห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้
0.00
สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ (กลุ่มงานบริหารแหล่งเรียนรู้)
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5375) 13.2 บ้านหนังสือ - ห้องสมุดที่ได้รับการพัฒนาคุณภาพ
แห่ง
32.00
32.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5375
16-01-2025
32.00
ห้องสมุดฯ พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ดังนี้ 1. เปิดให้บริการวันหยุดนักขัตฤกษ์ จำนวน 26 ห้องสมุดฯ 1.1 หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร 1.2 ห้องสมุดฯ สวนลุมพินี 1.3 ห้งอสมุดฯ ซอยพระนาง 1.4 ห้องสมุดฯ ภาษีเจริญ 1.5 ห้องสมุดฯ ลาดกระบัง 1.6 ห้องสมุดฯ บางกะปิ 1.7 ห้องสมุดฯ สะพานสูง 1.8 ห้องสมุดฯ ทุ่งครุ 1.9 ห้องสมุดฯ ดุสิต 1.10 ห้องสมุดฯ บางขุนเทียน 1.11 ห้องสมุดฯ มีนบุรี 1.12 ห้องสมุดฯ ห้วยขวาง 1.13 ห้องสมุดฯ วัดราชโอรสารามฯ 1.14 ห้องสมุดฯ บางเขน 1.15 ห้องสมุดฯ ประเวศ 1.16 ห้องสมุดฯ วัดลาดปลาเค้า 1.17 ห้องสมุดฯ หนองจอก 1.18 ห้องสมุดฯ คลองสามวา 1.19 ห้องสมุดฯ บ้านจิรายุ - พูนทรัพย์ 1.20 ห้องสมุดฯ อิสลามฯ 1.21 ห้องสมุดฯ เขตราษฎร์บูรณะ 1.22 ห้องสมุดฯ อนงคาราม 1.23 ห้องสมุดฯ วัดรัชฎาธิษฐานฯ 1.24 ห้องสมุดสีเขียว 1.25 ห้องสมุดฯ เคหะชุมชนดินแดง 2 1.26 ห้องสมุดฯ เสรีไทยอนุสรณ์ 2. พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ด้านอื่นๆ จำนวน 6 ห้องสมุดฯ 2.1 ห้องสมุดฯ รมณีย์ทุ่งสีกัน พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ด้านการให้บริการ เรื่อง นิทานลานหญ้า - แนะนำหนังสือนิทานผ่านการเล่านิทานและสื่อโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ของห้องสมุดฯ 2.2 ห้องสมุดสิ่งแวดล้อม พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ด้านการให้บริการ เรื่อง อ่าน- ตอบ-แชร์ - แนะนำหนังสือเกี่ยวสิ่งแวดล้อมผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ของห้องสมุดฯ 2.3 ห้องสมุดฯ วัดพรหมรังษี พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ด้านการให้บริการ เรื่อง ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย - จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์พื้นที่รอบๆ ห้องสมุด ทรัพยากรสารสนเทศภายในห้องสมุดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย 2.4 ห้องสมุดฯ วนธรรม พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ด้านการให้บริการ เรื่อง ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย - จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์พื้นที่รอบๆ ห้องสมุด ทรัพยากรสารสนเทศภายในห้องสมุดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย 2.5 ห้องสมุดฯ เขตบางซื่อ พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ด้านการให้บริการ เรื่อง สอนกีต้าร์โปร่งเบื้องต้น - เปิดสอนกีต้าร์โปร่ง ที่สนใจการเล่นกีต้าร์ผ่านออนไซต์ และนำเสนอผ่านสื่อออนไลน์ 2.6 ห้องสมุดวิชาการ พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ด้านการให้บริการ เรื่อง แบ่งปันหนังสือเพื่อทุกคน Book Sharing For All - ให้บริการทรัพยากรสารสนเทศแบบได้เปล่าให้กับประชาชนที่สนใจ อยู่ระหว่างดำเนินการให้บริการ และเก็บรวบรวมข้อมูลประจำเดือน รวมจำนวนห้องสมุดฯ ที่พัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ จำนวน 32 แห่ง **หมายเหตุ ห้องสมุดฯ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ปิดปรับปรุง และห้องสมุดฯ บางนอน เตรียมปิดปรับปรุง สถิติผู้เข้าใช้บริการวันหยุด วันนักขัตฤกษ์ เดือน พฤศจิกายน 2567 ไม่มีวันหยุดนักขัตฤกษ์ เดือน ธันวาคม 2567 จำนวนผู้เข้าใช้บริการ ผู้ใหญ่ 6,895 คน เด็ก 1,368 คน ผู้พิการ 4 คน ชาวต่างชาติ 64 คน รวม 8,331 คน
-
5375
20-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ และจัดเก็บสถิติประจำเดือน
-
5375
21-11-2024
0.00
จัดทำรายละเอียดกิจกรรม และชี้แจงให้ห้องสมุดฯ ทราบแนวทางการดำเนินการ
-
5375
30-10-2024
0.00
อยู่ระหว่างเตรียมการจัดกิจกรรม
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำรายละเอียดกิจกรรม
5.00
5.00
01-10-2024
20-10-2024
2
ชี้แจงขั้นตอนการดำเนินงานกิจกรรมกับห้องสมุดฯ
5.00
10.00
21-10-0024
31-10-0024
3
ดำเนินการจัดกิจกรรม
50.00
65.00
01-11-2024
30-09-2025
4
จัดเก็บสถิติ และรวบรวมข้อมูลประจำเดือน
20.00
80.00
01-11-2024
30-09-2025
5
ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงาน ระยะครึ่งปี
10.00
90.00
01-06-2025
15-06-2025
6
ติดตาม สรุป และประเมินผล ระยะสิ้นปีงบประมาณ
10.00
100.00
01-08-2025
15-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
30-10-2024
5.00
(not set)