กลับหน้าหลัก Home + เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75 โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : พัฒนาการบริการประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนาการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 168.88 | 168.88 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 71.02 | สำนักงานเขตคันนายาว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.02 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 51.27 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.78 | - | |
![]() | 21-02-2025 | 97.86 | ผลการดำเนินการ เดือนมกราคม 2568 1. จำนวนคำขอ BMA OSS 31 กระบวนงาน - ฝ่ายสิ่งแวดล้อม จำนวน 70 คำขอ ให้บริการภายในกรอบเวลา 40 คำขอ - ฝ่ายโยธา จำนวน 23 ราย ให้บริการภายในกรอบเวลา 3 ราย (ออกคำสั่ง ค.1 จำนวน 2 ราย, อยู่ระหว่างนายตรวจพิจารณาแบบ จำนวน 18 ราย) รวมคำขอ BMA OSS 93 คำขอ ให้บริการภายในกรอบเวลา 43 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 46.24 2. จำนวนคำขอ BMA Q -ให้บริการทำบัตรประชาชนรวม 2242 ราย ให้บริกายภายในเวลาที่กำหนด 2242 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 รวมคำขอ BMA OSS และ BMA Q 2335 คำขอ ให้บริการภายในกรอบเวลา 2285 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 97.86 | - | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตคันนายาว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.69 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 51.46 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.92 | - | ||
![]() | 20-01-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการ เดือนธันวาคม 2567 1. จำนวนคำขอ BMA OSS 31 กระบวนงาน - ฝ่ายสิ่งแวดล้อม จำนวน 123 คำขอ ให้บริการภายในกรอบเวลา 71 คำขอ - ฝ่ายโยธา จำนวน 19 ราย ให้บริการภายในกรอบเวลา 7 ราย (ออกคำสั่ง ค.1 จำนวน 2 ราย, ส่งสำนักการระบายน้ำพิจารณา จำนวน 1 ราย, อยู่ระหว่างนายตรวจพิจารณาแบบ จำนวน 9 ราย) รวมคำขอ BMA OSS 142 คำขอ ให้บริการภายในกรอบเวลา 78 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 54.93 2. จำนวนคำขอ BMA Q -ให้บริการทำบัตรประชาชนรวม 1764 ราย ให้บริกายภายในเวลาที่กำหนด 1764 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 รวมคำขอ BMA OSS และ BMA Q 1842 คำขอ ให้บริการภายในกรอบเวลา 1906 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 96.64 | - | ||
![]() | 12-12-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินการ เดือนพฤศจิกายน 2567 - จำนวนคำขออนุญาต ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ให้บริการ 93 ภายในกรอบเวลา 85 - จำนวนคำขออนุญาต ฝ่ายโยธา จำนวน 25 ให้บริการภายในกรอบเวลา จำนวน 23 รวมคำขอทั้งหมด 118 อยู่ในกรอบเวลา 108 | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 14:05:07] | ||
![]() | 19-11-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินการ เดือนตุลาคม 2567 - จำนวนคำขออนุญาต ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ให้บริการ 147 ภายในกรอบเวลา 89 - จำนวนคำขออนุญาต ฝ่ายโยธา จำนวน 20 ให้บริการภายในกรอบเวลา จำนวน 20 รวมคำขอทั้งหมด 167 อยู่ในกรอบเวลา 89 | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 14:05:17] | ||
![]() | 31-10-2024 | 0.00 | ศึกษาหลักเกณฑ์ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 14:05:28] | ||
Summary (5137) | 168.88 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน ต.ค.67 | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน พ.ย. 67 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน ธ.ค. 67 | 5.00 | 15.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน ม.ค. 68 | 10.00 | 20.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน ก.พ. 68 | 10.00 | 30.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน มี.ค. 68 | 10.00 | 40.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน เม.ย. 68 | 10.00 | 50.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน พ.ค. 68 | 10.00 | 60.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน มิ.ย. 68 | 10.00 | 70.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน ก.ค. 68 | 10.00 | 80.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน ส.ค. 68 | 10.00 | 90.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | ให้บริการตามคำขออนุญาติของสำนักงานเขตคันนายาว ประจำเดือน ก.ย. 68 | 5.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |