ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
0.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ชุมชน
41.00
41.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5117
20-12-2024
41.00
ดำเนินการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 41 ชุมชน เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 1091 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 2 เครื่อง - หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 408 จุด - อาสาสมัคร 865 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 71 ชุด - ยานพาหนะ 40 คัน
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 16:18:55]
5117
25-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และชุมชน ในการสำรวจตรวจสอบข้อมูลด้านการป้องกันสาธารณภัย เพื่อจักได้ดำเนินการนำเข้าระบบต่อไป
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 16:20:42]
5117
31-10-2024
0.00
การวางแผนดำเนินงาน
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 16:20:51]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การวางแผนดำเนินงาน
10.00
10.00
01-10-2024
30-11-2024
2
สำรวจตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร
30.00
40.00
01-12-2024
31-08-2025
3
ดำเนินการนำเข้าข้อมูล
40.00
80.00
01-12-2024
31-08-2025
4
รายงานผลการดำเนินงานในระบบ
10.00
90.00
01-09-2025
30-09-2025
5
สรุปผลการดำเนินงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.