กลับหน้าหลัก Home + เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75 โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 57,850,000.00 | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5135) จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | รายการคำขออนุญาต | 109.00 | 109.00 | 100.00 |
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 73.38 | 73.38 |
![]() | - | (5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 80.00 | 81.16 | 101.45 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-17 of 17 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5135 | ![]() | 20-02-2025 | 109.00 | ประชาชนมีการติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ผ่านช่องทาง @bangkokofficial จำนวน 127 รายการ | - | |
5135 | ![]() | 21-01-2025 | 0.00 | ประชาชนมีการติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ผ่านช่องทาง @bangkokofficial จำนวน 22 รายการ | - | |
5135 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ประชาชนสามารถติดตามสถานะคำขออนุญาตที่ยื่นผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ระบบ BMA OSS) ผ่านช่องทาง line ID : @bangkokofficial | - | |
5135 | ![]() | 21-11-2024 | 0.00 | ประชาชนสามารถติดตามสถานะคำขออนุญาตที่ยื่นผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ระบบ BMA OSS) ผ่านช่องทาง line ID : @bangkokofficial | - | |
5135 | ![]() | 31-10-2024 | 0.00 | ประชาชนสามารถติดตามสถานะคำขออนุญาตที่ยื่นผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ระบบ BMA OSS) ผ่านช่องทาง line ID : @bangkokofficial | - | |
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 73.38 | ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.38 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.39 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.37 | - | |
5137 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | ข้อมูลจากระบบ BMA OSS เดือน ธ.ค. 67 - ม.ค. 68 แล้วเสร็จ 11,333 เรื่อง ทันกำหนด 7,540 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 66.53 | - | |
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.74 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.07 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.42 | - | |
5137 | ![]() | 21-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำ Dashboard สำหรับแสดงสถานะของการขออนุญาตเฉพาะ 32 กระบวนงาน | - | |
5137 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ข้อมูลจากระบบ BMA OSS เดือน ธ.ค. 67 แล้วเสร็จ 6,013 เรื่อง ทันกำหนด 6,802 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 88.4 | - | |
5137 | ![]() | 21-11-2024 | 0.00 | ข้อมูลจากระบบ BMA OSS เดือน พ.ย. 67 แล้วเสร็จ 12,074 เรื่อง ทันกำหนด 10,100 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 83.65 | - | |
5137 | ![]() | 31-10-2024 | 0.00 | ![]() | ข้อมูลจากระบบ BMA OSS เดือน ต.ค. 67 แล้วเสร็จ 119,816 เรื่อง ทันกำหนด 85,949 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 71.73 | - |
5144 | ![]() | 20-02-2025 | 81.16 | ตั้งแต่ ม.ค.- ก.พ. 2568 มีประชาชนตอบแบบสอบถามจำนวน 5,569 ราย มีความพึงพอใจโดยรวมระดับมากขึ้นไป จำนวน 4,520 ราย คิดเป็น ร้อยละ 81.16 | - | |
5144 | ![]() | 21-01-2025 | 0.00 | ตั้งแต่ 1 - 20 มกราคม 2568 มีประชาชนตอบแบบสอบถามจำนวน 3,067 ราย มีความพึงพอใจโดยรวมระดับมากขึ้นไป จำนวน 2,472 ราย คิดเป็น ร้อยละ 80.60 | - | |
5144 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำแบบสอบถาม | - | |
5144 | ![]() | 21-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ | - | |
5144 | ![]() | 31-10-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ตรวจสอบความพร้อมในการใช้งานระบบ BMA OSS | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | จัดทำแบบสอบถามออนไลน์ เพื่อประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 27-12-2024 |
![]() | 3 | นำแบบสอบถามออนไลน์ขึ้นในระบบ BMA OSS ให้ประชาชนที่มาใช้บริการทำแบบสอบถาม | 10.00 | (not set) | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | จัดทำรายงานในระบบ Data Warehouse (ตชว. 19.พัฒนาการบริการประชาชน) | 10.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 5 | จัดทำรายงานในระบบ Data Warehouse (ตชว.จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้) | 10.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | จัดทำรายงานในระบบ Data Warehouse (ตชว.ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ) | 10.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 7 | รายงานผลคะแนนร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่ได้จากแบบสอบถาม | 20.00 | (not set) | 20-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 8 | รายงานยอดจำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | 20.00 | (not set) | 20-01-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2024 | 10.00 | (not set) |