ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมตรวจสอบยานพาหนะและรายงานสถานะผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมตรวจสอบยานพาหนะและรายงานสถานะผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)
0.00
สำนักการแพทย์
งานธุรการ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยงาน
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5100
10-03-2025
0.00
ข้อมูลประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ 285 คัน มีจำนวนทั้งสิ้น 285 คัน ใช้งานได้ จำนวน 238 คัน ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 47 คัน
-
5100
13-02-2025
0.00
ข้อมูลประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ 282 คัน มีจำนวนทั้งสิ้น 282 คัน ใช้งานได้ จำนวน 239 คัน ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 43 คัน
-
5100
14-01-2025
0.00
ข้อมูลประจำเดือนธันวาคม 2568 จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ 278 คัน มีจำนวนทั้งสิ้น 278 คัน ใช้งานได้ จำนวน 273 คัน ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 5 คัน
-
5100
15-12-2024
1.00
ส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ จำนวน 14 ส่วนราชการ ดำเนินการตรวจสอบยานพาหนะ สถานการณ์ใช้งาน และรายงานข้อมูล ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย โดยปรับปรุงและนำเข้าข้อมูลเข้าระบบบนเว็บไซต์ http://bfrd199.com ประจำเดือน ตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 เรียบร้อย และถูกต้อง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ทำหนังสือแจ้งส่วนราชการในสังกัด
10.00
10.00
01-10-2024
30-11-2024
2
ชี้แจงให้ความรู้เรื่องการลงข้อมูลในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)
20.00
30.00
01-12-2024
31-01-2025
3
การเตรียมข้อมูลรวบรวมข้อมูลยานพาหนะ
20.00
50.00
01-02-2025
31-03-2025
4
ตรวจสอบข้อมูล ลงข้อมูลในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)
30.00
80.00
01-04-2025
30-06-2025
5
การรายงานผลการดำเนินงาน
20.00
100.00
01-07-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.