ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การสร้างเครือข่ายอาสาสมัครชุมชนเพื่อร่วมดำเนินการป้องกันและระงับสาธารณภัยเบื้องต้น
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การสร้างเครือข่ายอาสาสมัครชุมชนเพื่อร่วมดำเนินการป้องกันและระงับสาธารณภัยเบื้องต้น
0.00
สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
37.00
37.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
20-02-2025
17.00
สถานีดับเพลิงและกู้ภัย ดำเนินการจัดส่งรายชื่อเครือข่ายอาสาสมัครชุมชน จากเป้าหมายปี 2568 จำนวน 88 ชุมชน จัดส่งข้อมูลรายชื่ออาสาสมัครแล้ว 42 ชุมชน
-
99
21-01-2025
10.00
ดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลชุมชนที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
99
20-12-2024
5.00
ดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลชุมชนที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
99
20-11-2024
5.00
มีหนังสือแจ้งกองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 1,2,3,5 และ 6 และสถานีดับเพลิงและกู้ภัยในสังกัด ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลชุมชนที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
มีหนังสือแจ้งกองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 1,2,3,5 และ 6 และสถานีดับเพลิงและกู้ภัยในสังกัด ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลชุมชนที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ
5.00
(not set)
04-11-2024
20-11-2024
2
ดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลชุมชนที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
5.00
(not set)
21-11-2024
20-12-2024
3
ดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลชุมชนที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
21-12-2024
20-01-2025
4
สถานีดับเพลิงและกู้ภัย ดำเนินการจัดส่งรายชื่อเครือข่ายอาสาสมัครชุมชน จากเป้าหมายปี 2568 จำนวน 88 ชุมชน จัดส่งข้อมูลรายชื่ออาสาสมัครแล้ว 42 ชุมชน
10.00
(not set)
21-01-2025
20-02-2025
5
ติดตามผลการรายงานจากส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
21-02-2025
20-03-2025
6
ติดตามผลการรายงานจากส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
21-03-2025
21-04-2025
7
ติดตามผลการรายงานจากส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
22-04-2025
20-05-2025
8
ติดตามผลการรายงานจากส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
21-05-2025
20-06-2025
9
ติดตามผลการรายงานจากส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
21-06-2025
21-07-2025
10
ติดตามผลการรายงานจากส่วนราชการในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
22-07-2025
20-08-2025
11
ดำเนินโครงการเสร็จสิ้น
10.00
(not set)
21-08-2025
19-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.