ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)
0.00
สำนักงานเขตบางคอแหลม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
24-01-2025
0.00
วันที่ 21 ธันวาคม 2567 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 มกราคม 68)
เห็นควรแนบรูปภาพ หลักฐานการดำเนินการ //[28-01-2025 10:36:05]
5137
20-12-2024
0.00
เดือนธันวาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 1 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 818 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 818 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 20 ธ.ค. 67)
-
5137
19-12-2024
0.00
เดือนพฤศจิกายน 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,237 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,237 คน คิดเป็น 100%
-
5137
25-11-2024
0.00
เดือนตุลาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% ขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,415 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,413 คน (ยกเลิก 2 คน) คิดเป็น 100%
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-14
of
14
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
วางแผนการดำเนินงาน
14.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ต.ค. 67
6.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
3
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน พ.ย. 67
6.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
4
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ธ.ค. 67
6.00
(not set)
01-12-2024
30-12-2024
5
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ม.ค. 68
6.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
6
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.พ. 68
6.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
7
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน มี.ค. 68
6.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
8
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน เม.ย. 68
6.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
9
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน พ.ค. 68
6.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
10
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน มิ.ย. 68
6.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
11
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.ค. 68
6.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
12
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ส.ค. 68
6.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
13
ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.ย. 68
6.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
14
สรุปและรายงานผลการดำเนินการ
14.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.