ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร
418,478,600.00
สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานสวัสดิการ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
67.00
67.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-2
of
2
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
24-01-2025
67.00
ดำเนินการติดตามและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร เพื่อรวบรวมเอกสารส่งให้สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครดำเนินการโอนงบประมาณจำนวน 18 แห่ง
หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[04-02-2025 16:25:34]
99
25-12-2024
0.00
จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สำนักการโยธา และสำนักงานเขต ที่อาคารสงเคราะห์ตั้งอยู่ดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ พร้อมจัดส่งหนังสือยืนยันการรับโอนงบประมาณ ดังนี้ 1. หนังสือยืนยันการรับโอนและสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ภาพถ่ายอย่างน้อย 2 ภาพต่อรายการ 3. แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ ง.202) 4. ข้อกำหนดเฉพาะงาน 5. ใบประมาณราคา 6. ผังบริเวณ และแผนที่โดยสังเขป 7. ระบุงาน ส่วนราชการ และรายการ ที่ใช้ในการรับโอน
หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[26-12-2024 14:00:58]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สนย. และสนข. ที่อาคารสงเคราะห์ตั้งอยู่ ดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ พร้อมจัดส่งหนังสือยืนยันการรับโอนงบประมาณ ดังนี้ 1. หนังสือยืนยันการรับโอนและสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ภาพถ่ายอย่างน้อย 2 ภาพต่อรายการ 3. แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ ง.202) 4. ข้อกำหนดเฉพาะงาน 5. ใบประมาณราคา 6. ผังบริเวณ และแผนที่โดยสังเขป 7. ระบุงาน ส่วนราชการ และรายการ ที่ใช้ในการรับโอน
20.00
(not set)
01-10-2024
04-10-2024
2
ดำเนินการติดตามและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร เพื่อรวบรวมเอกสารส่งให้สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครดำเนินการโอนงบประมาณ จำนวน 18 แห่ง
50.00
(not set)
05-10-2024
31-03-2025
3
ดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักการโยธา และสำนักงานเขตที่รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ จำนวน 18 แห่ง
30.00
(not set)
05-10-2024
31-03-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.